Cha Eun Woo จากวง ASTRO กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาการรับบทในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน!

Cha Eun Woo กำลังเจรจาเกี่ยวกับการรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่อยู่ในขณะนี้!

image

เร็วๆ นี้ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง TV Daily ได้ออกมารายงานว่า Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาการรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการว่า A Good Day to be a Dog อยู่ในขณะนี้

และเพื่อเป็นการยืนยันรายงานดังกล่าว แหล่งข่าวจากค่ายของไอดอลหนุ่มอย่างค่าย Fantagio ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ซีรีส์จากเว็บตูนเรื่อง A Good Day to be a Dog เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่เขากำลังทบทวนอยู่ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจหรือการยืนยันอะไรที่แน่ชัดออกมาในตอนนี้”

image

ดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน ซีรีส์ A Good Day to be a Dog นั้นเป็นเรื่องราวโรแมนติกเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องการกำจัดคำสาปของเธอที่ทำให้เธอต้องกลายเป็นสุนัขในตอนเช้าของทุกวันให้หมดไปและชายหนุ่มคนหนึ่งที่กลัวสุนัขสุดใจ! โดยในเว็บตูน คำสาปของ Han Hae Na นั้นถูกสืบทอดต่อกันมาหลายชั่วอายุคนในครอบครัวของเธอ ทำให้เธอต้องกลายเป็นสุนัขทุกครั้งหลังจากที่เธอจุมพิตกับผู้ชาย และ Cha Eun Woo ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณารับบทเป็นตัวละครนำชายอย่าง Jin Seo Won ชายหนุ่มที่กลัวสุนัขเพราะเขามีอดีตที่ไม่ดีนักกับเหล่าสุนัข แต่ปัญหาก็คือเขาจำไม่ได้นี่สิว่าในอดีตที่ว่านั้น มันเกิดอะไรขึ้น!

image

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไอดอลหนุ่ม Cha Eun Woo นั้นเคยมีผลงานจากซีรีส์เรื่องดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ My ID Is Gangnam Beauty (2018), Rookie Historian Goo Hae Ryung (2019) หรือ True Beauty (2020) และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็เพิ่งปิดกล้องการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Island (2022) ไปได้ไม่นาน นอกจากนี้ Cha Eun Woo ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาสำหรับซีรีส์เรื่อง This Relationship Is Uncontrollable (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และซีรีส์ Dak Gang Jeong (ชื่อจากภาษาโรมัน) อีกด้วย

image

อย่าลืมรอติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ต่อไปของ Cha Eun Woo ได้ที่นี่!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Cha Eun-woo

ชา อึนวู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-03-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Gunpo, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Wonderful World

    Kwon Seon-yul

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้