เหล่ามัมมี่มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Under Wraps 2 ภาพยนตร์ภาคต่อจากทาง Disney Channel

Under-Wraps-3

Under Wraps 2 ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของ Under Wraps (2021) ผลงานออริจินัลจากทาง Disney Channel กำลังจะกลับมาส่งต่อความหลอนอีกครั้งในฮาโลวีน โดยจะเปิดตัวและเข้าฉายในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย

โดยแน่นอนว่า Alex Zamm จะกลับมากำกับอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เขาเองก็มีทั้งผลงานการแสดงและเขียนบทมามากมายไม่ว่าจะเป็น Woody Woodpecker (2017), A Christmas Prince (2017), Beverly Hills Chihuahua 2 (2011), Inspector Gadget 2 (2003) และ Tooth Fairy 2 (2012) ซึ่งเขาจะร่วมเขียนบทกับ Josh A. Cagan

Under Wraps 2 ว่าด้วยเรื่องราวของ Amy หญิงสาวที่กำลังเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานกับ Carl คู่หมั้นของเธอ แต่แล้ว Gilbert และ Marshall ก็ค้นพบว่าเพื่อนของพวกเขา Rose อาจกำลังอยู่ในอันตรายจาก Stobek มัมมี่ชั่วร้ายที่มีความแค้นพันปีกับ Harold ที่เป็นศัตรูที่ตามราวีกันมานานแสนนานได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดและได้เริ่มออกตามล่าแก้แค้นทุกคน พร้อมกับด้วยความช่วยเหลือจาก Larry ชายหนุ่มที่ถูกสะกดจิต Stobek จึงสามารถรักพาตัว Rose ไปได้สำเร็จ ซึ่งทำให้ทั้ง Amy, Gilbert และ Marshall ต้องใช้ทักษะที่มีทั้งหมดของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนพร้อมกับย้อนเวลากลับไปแต่งงานให้ทันให้ได้

Under-Wraps-2

พร้อมทีมนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Malachi Barton, Christian J. Simon, Sophia Hammons, Phil Wright, Melanie Brook, T.J. Storm, Rryla McIntosh, Jordan Conley และ Adam Wylie

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under Wraps 2

Sep 25, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้