ผู้กำกับ Christopher Riggert จะเปิดตัวในฐานะผู้กำกับครั้งแรกกับผลงานเรื่องสั้นสยองขวัญของ Philip Fracassi

Philip-Fracassi

Death, My Old Friend เรื่องสั้นสยองขวัญของ Philip Fracassi ได้ถูกเลือกโดยผู้กำกับ Christopher Riggert ซึ่งจะถือเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเขาเลยก็ว่าได้ ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งกับความตายที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาและถูกบังคับให้ตั้งคำถามถึงเรื่องราวสุดเลวร้ายที่จะเกิดขึ้นในมิตรภาพของเขา

Philip Fracassi เป็นนักเขียนที่ได้รับรางวัล Behold the Void และด้วยผลงานล่าสุดของเขาใน Beneath a Pale Sky ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Bram Stroker เมื่อไม่นานมานี้และเร็วๆ นี้เขาก็จะมีผลงานในชื่อเรื่องว่า A Child Alone with Strangers (Skyhorse) และ Gothic (Cemetery Dance)

นอกจากนี้เขายังเพิ่งปิดเล่ม Tor Nightfire ของสำนักพิมพ์ Macmillan โดยฉบับแรกนี้จะเป็นนิยายเรื่อง Boys in the Valley ที่จะตีพิมพ์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้เองและในผลงานล่าสุดนี้เขาก็จะมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท พร้อมอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายโดย Lifetime Movie Network และ Disney Entertainment เขาเป็นนักเขียนอีกหนึ่งคนที่มีเรื่องราวอีกมากมายซ่อนอยู่และยังไม่ได้ถูกถ่ายทอดออกไปซึ่งก็มบริษัทที่มีชื่อเสียงและสตูดิโอต่างๆ ที่อยากจะนำผลงานของเขาไปเล่าต่ออย่างใน Death, My Old Friend และ Blackstone

ก่อนหน้านี้ Philip Fracassi ก็ได้ร่วมกำกับในแคมเปญในหลายๆ โฆษณารวมไปถึงกำกับโฆษณาของ Super Bowl, Apple, Vodafone และ Dodge

Christopher Riggert ได้กล่าวว่า

ผมกำลังมองหาสโปรเจกต์สารคดีมาหลายปีแล้วและในที่สุดผมก็ได้บังเอิญไปเจอกับเรื่องราวที่ตรงใจกับผมมากมันมีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนใครและโดดเด่นมากจริงๆ พร้อมกับพลังทางอารมณ์ที่ล้นเต็มเปี่ยมอีกด้วย

Death, My Old Friend จะอยู่ภายใต้การผลิตของ Jib Polhemus ร่วมกันกับ Brendan Deneen และ Josh Stanton จาก Blackstone Publishing

Christopher-Riggert

เมื่อเร็วๆ นี้ Jib Polhemus ก็ได้ไปรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Taurus ที่นำแสดงโดย Colson Baker หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Machine Gun Kelly, Maddie Hasson, Ruby Rose, Scoot McNairy, Lil Tjay และ Naomi Wild พร้อมกับผ่านฝีมือการกำกับโดย Tim Sutton และเปิดตัวที่ ที่ Berlinale 2022, Tribeca Film Festival และ Karlovy Vary Film Festival

นอกจากนี้เขายังอำนวยการสร้างให้กับ Good Mourning ที่นำแสดงโดย Baker, Mod Sun, Whitney Cummings, Trippie Redd, Dove Cameron, Becky G และ Megan Fox ภายใต้การดูแลของ Open Road และ Cedar Park
Riggert และ Polhemus แสดงโดย Frank DeMartini, Esq

และสำหรับผลงานเรื่องต่อไปของ Jib Polhemus คือเรื่อง Stowaway ที่นำแสดงโดย Ruby Rose, Patrick Schwarzenegger และ Frank Grillo พร้อมกับกำกับโดย Declan Whitebloom

ที่มา: Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Philip Fracassi

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้