อานิเมะ 'ผู้กล้าโล่ผงาด' ซีซัน 3 เผยภาพโปรโมตและชื่อผู้กำกับคนใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ทางการของอานิเมะ Tate no Yuusha no Nariagari (2019 - 2022) หรือชื่อไทยว่า ผู้กล้าโล่ผงาด ได้เผยแพร่ภาพโปรโมตภาพใหม่สำหรับซีซัน 3 ที่กำลังอยู่ระหว่างการผลิต พร้อมทั้งประกาศการเปลี่ยนรายชื่อทีมงานตำแหน่งสำคัญบางตำแหน่ง ซึ่งรวมถึงผู้กำกับ โดยผู้ที่จะมารับตำแหน่งดังกล่าวประจำซีซันล่าสุดนี้คือ Hitoshi Haga ซึ่งในซีซันแรกเคยรับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ด 5 ตอนและกำกับแอนิเมชันอีก 4 ตอน

The Rising of the Shield Hero SS3 Visual

Hitoshi Haga จะมาเป็นผู้กำกับใหญ่ของอานิเมะเรื่องนี้ในซีซัน 3 ซึ่งเป็นการรับไม้ต่อจาก Takao Abo ซึ่งดำรงตำแหน่งเดียวกันในซีซันแรก และ Masato Jinbo ในซีซัน 2 สำหรับตำแหน่งอื่นนั้น Keigo Koyanagi จะยังคงรับหน้าที่เขียนและดูแลความเรียบร้อยของบท Kevin Penkin จะกลับมาควบคุมการประพันธ์ดนตรีประกอบ และสตูดิโอ Kinema Citrus ก็จะกลับมาดูแลการผลิตแอนิเมชันให้ซีซันนี้เช่นกัน

ผู้กล้าโล่ผงาด ฉบับอานิเมะทางโทรทัศน์ซีซันแรกออกอากาศครั้งแรกในรูปแบบอานิเมะตอนพิเศษความยาว 2 ชั่วโมงเมื่อเดือนมกราคม 2019 ก่อนจะออกฉายตอนที่เหลือจนครบ 25 ตอนในเวลาต่อมา ส่วนซีซัน 2 ฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่อง AT-X ของญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเป็นการเลื่อนฉายจากกำหนดการเดิมในช่วงเดือนตุลาคม 2021 สำหรับผู้ชมชาวไทย สามารถรับชมทั้ง 2 ซีซันอย่างถูกลิขสิทธิ์ได้หลายช่องทาง เช่น Netflix, Disney+, Bilibili, iQIYI และ AIS Play เป็นต้น

The rising of the shield hero season 2 poster

ซีรีส์นวนิยายต้นฉบับของ ผู้กล้าโล่ผงาด ซึ่งเขียนโดย Aneko Yusagi และฉบับมังงะดัดแปลงโดย Aiya Kyu ได้รับการแปลและตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาไทยโดยสำนักพิมพ์ First Page Pro เว็บไซต์ของทางสำนักพิมพ์ระบุเรื่องย่อของนวนิยายเล่มแรกไว้ดังนี้:

อิวาทานิ นาโอฟุมิ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ออกจะมืดมนนิดๆ ถูกอัญเชิญไปยังโลกต่างมิติเพื่อเป็นผู้กล้าแห่งโล่ แต่เพียงแค่เริ่มผจญภัยไปได้ 3 วัน ก็ถูกเพื่อนพ้องหักหลังจนสูญเสียทุกสิ่งแม้แต่ความเชื่อมั่นในตัวเพื่อนมนุษย์

แต่แล้วสิ่งที่นาโอฟุมิผู้สูญเสียความเชื่อใจในตัวผู้อื่นไปจนหมดสิ้นเลือกที่จะทำคือ…

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ทางการของอานิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด และ Comic Natalie

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Rising of the Shield Hero

ผู้กล้าโล่ผงาด (The Rising of the Shield Hero)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้