Bleach เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของอานิเมะ และรอบปฐมทัศน์อาจมาก่อนเดือนตุลาคม 2022

เดือนตุลาคม 2022 จะเป็นเดือนที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ อานิเมะอย่าง Chainsaw Man, Mob Psycho, My Hero Academia และ Bleach ซึ่งจะออกอากาศพร้อมกันในเดือนตุลาคม 2022 นี้ เพื่อเอาใจแฟนๆ คณะกรรมการการผลิต Bleach: Thousand Year Blood War Arc ได้เปิดตัวภาพโปรโมตใหม่

ในโปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวนี้เราจะได้เห็น Ichigo Kurosaki และเพื่อนๆ ของเขาพร้อมที่จะต่อสู้กับศัตรูที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาได้พบ ทางด้านซ้ายเราจะได้เห็นราชา Quincy และ Yhwach ซึ่งจะเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดต่อการดำรงอยู่ของสังคมวิญญาณ

20220806_200737_compress59-725x1024

Bleach: Thousand Year Blood War Arc จะเน้นไปที่ Quincy ซึ่งเป็นมนุษย์ที่มีความสามารถพิเศษในการตรวจจับโพรง Shinigami ได้ทำลายสมดุลของโลก และเชื่อกันว่า Quincy ทั้งหมดถูกฆ่า แต่ต่อมามีการเปิดเผยในมังงะว่า Quincy กำลังซ่อน และเพิ่มพลังให้กับพวกเขา หลังจากความพ่ายแพ้ของ Aizen ทำให้ Quincy ประกาศสงครามกับ Soul Society เพื่อทำการแก้แค้น

Bleach จะกลับมาในเดือนตุลาคม 2022 แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ที่แน่นอนก็ตาม Studio Pierrot จะกลับมาสร้างแอนิเมชันให้กับ Bleach ตัวอย่างอานิเมะเรื่อง Bleach จะเปิดแล้วเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา

ผู้สร้างซีรีส์มังงะ Tite Kubo ได้ยืนยันแล้วว่าซีรีส์นี้จะไม่ถูกเซ็นเซอร์ ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะได้เห็นฉากเลือดสาดเมื่ออนิเมะ Bleach กลับมา

อานิเมะ Bleach อิงจากมังงะชื่อเดียวกัน เขียนและวาดโดย Tite Kubo เขาเริ่มตีพิมพ์มังงะในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในเดือนสิงหาคม 2001 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ในเดือนสิงหาคม 2016 มีการรวบรวมตอนของมังงะออกเป็น 74 เล่ม 54 เล่มแรกเป็นแอนิเมชันโดย Studio Pierrot อานิเมะเรื่องนี้ออกอากาศทางทีวีโตเกียวตั้งแต่เดือนตุลาคม 2547 ถึงมีนาคม 2555 มีทั้งหมด 366 ตอน

Viz media ได้อธิบายโครงเรื่องที่จะเกิดขึ้นของ Bleach ไว้ดังนี้:

ความสงบสุขได้พังทลายลงทันทีเมื่อมีเสียงไซเรนเตือนขึ้นผ่าน Soul Society ผู้ที่อยู่อาศัยที่นั่นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่มีใครรู้ว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ขณะเดียวกัน เงาดำก็เริ่มแผ่ขยายเข้าหา Ichigo และเพื่อนๆ ของเขาในเมือง Karakura

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้