[ซับไทย] 'I Am Groot' เผยรูปคอนเซ็ปต์ใหม่ของ Groot ที่จะทำให้แฟนๆ ใจละลาย!

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะสตรีมผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

image

หลังจากการเปิดตัวของซีรีส์ Spinoff ของทาง Disney+ ที่จะมีตัวละครอันเป็นที่รักของแฟนๆ จากภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy (2014) มารับบทตัวละครนำและมีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคมนี้ นิตยสาร Empire ก็ได้มีการเปิดเผยรูปภาพคอนเซ็ปต์รูปใหม่จากซีรีส์เรื่อง I Am Groot (2022) ในเวอร์ชันเด็กตัวจิ๋วที่ทำให้แฟนๆ น้วยไปตามๆ กันออกมาให้ได้ยลโฉมกันก่อนที่ซีรีส์จะฉาย

รูปภาพคอนเซ็ปต์ที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นั้นถูกปล่อยออกมาพร้อมกับนิตยสาร Empire ฉบับ Exclusive โดยในรูปที่ถูกปล่อยออกมา เราจะได้เห็น Groot ในแบบฉบับเด็กตัวจิ๋วจาก Guardians of the Galaxy Vol.2 (2017) ที่กำลังแช่อยู่ในบ่ออะไรสักอย่างที่ดูคล้ายกับบ่อน้ำพุร้อนสีม่วงอยู่อย่างผ่อนคลาย แถมดูเหมือน Groot จะแฮปปี้กับกิจกรรมนี้เอามากๆ เสียด้วย ถึงแม้ว่าภาพคอนเซ็ปต์ที่ถูกปล่อยออกมาจะไม่ได้บอกอะไรเรามากนักเกี่ยวกับโครงเรื่องของซีรีส์ แต่ก็แสดงให้เราเห็นว่าซีรีส์ I Am Groot จะนำเสนอฉากสุดน่ารักมากมายให้แฟนๆ ได้เห็นกันตลอดทั้งซีซันของซีรีส์ โดยผู้กำกับของซีรีส์อย่าง Kirsten Lepore ได้กล่าวว่า ถึงแม้ว่าในรูป Groot จะดูไร้เดียงสาขนาดไหน แต่เพราะแบบนั้นแหละ ตัวละครนี้ถึงจะไปติดอยู่ในสถานการณ์ตลกๆ มากมาย แถมเขายังซนมากด้วย

“เขาก็ยังเป็น Groot ที่น่ารักของเราคนเดิมล่ะนะ แต่เขาก็ยังเป็นเด็กร้ายกาจที่ซนมากๆ ด้วย” Lepore กล่าวขณะที่ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire “มันไม่ค่อยมีซีรีส์ตลกๆ ที่เป็นแอนิเมชันจากทาง Marvel มากนัก เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าแต่ละตอนของซีรีส์นี้จะสั้นไปหน่อย แต่เรารับรองว่าคุณจะหัวเราะกันท้องแข็งเลยล่ะ”

image

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมจะมีการปรากฏตัวใน I Am Groot มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ Rocket Raccoon (รับบทโดย Bradley Cooper) เพื่อนสนิทของ Groot ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะมาปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย แถม Lepore ยังล้อเลียนเสียงพากย์ของ James Gunn ผู้กำกับของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Guardians of the Galazy* อีกด้วยว่า “ใครจะไปรู้ล่ะ เสียงของเขาอาจจะโผล่มาในตอนไหนสักตอนในฐานะ Easter Egg ก็ได้นะ”

Groot ทำการเปิดตัวเขาบนหน้าจอเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ในปี 2014 โดยได้ Vin Diesel มาให้เสียงพากย์ แต่ตอนนั้น Groot ปรากฏตัวในร่างผู้ใหญ่ของเขาก่อนที่เขาจะตัดสินใจสละตัวเองเพื่อทีมในที่สุด และ Diesel ก็จะกลับมาให้เสียงเป็น Groot ในร่างเด็กอีกครั้งในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งร่างเด็กของ Groot จะต้องกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ โดยทันทีอย่างแน่นอนด้วยรูปลักษณ์แสนน่ารักของเขาที่ทำให้เกิดเป็นของเล่นและสินค้ามากมายออกมาอย่างไม่รู้จบ และดูเหมือนว่าความนิยมของ Baby Groot จะยังไม่ลดลงในเร็วๆ นี้ด้วย ยืนยันได้จากการเปิดตัวของซีรีส์ Spinoff ของเขาเองในช่วงปลายเดือนนี้

image

และนอกเหนือจากการเปิดตัวซีรีส์ Spinoff แล้ว Groot ก็ยังจะกลับมาใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) ที่มีกำหนดลงฉายใน Disney+ ในช่วงปลายปีนี้ในช่วงเทศกาลวันหยุดประจำปี และกลับมาในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม ในปี 2023 นี้อีกด้วย

ทุกตอนของซีรีส์ I Am Groot จะลงฉายเฉพาะทาง Disney+ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ คุณสามารถชมภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้ด้านล่าง:

7689

เกือบลืมแน่ะ! อย่าลืมไปดูตัวอย่างของซีรีส์ Spinoff ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้ที่ด้านล่างด้วยนะ!

ที่มา: Collider
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

So cuteeeeee 🥰


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้