ราชินีแร็ปเปอร์ Nicki Minaj เผยตัวอย่าง Nicki สารคดีเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและการก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินตัวแม่ระดับโลก

Nicki

ราชินีแร็ปเปอร์ Nicki Minaj เผยตัวอย่างสารคดีเกี่ยวกับเส้นทางของการก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินตัวแม่ระดับโลกใน Nicki สารคดีจำนวนหกตอนที่จะพาไปสำรวจและสัมผัสเรื่องราวอันเข้มข้นและลึกซึ้งของเธอ #NickiDocumentary อดใจรออีกไม่นานน่าจะได้ชมพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

โดยสารคดีเรื่องนี้จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Bron Studios โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นชีวิตในวัยเด็กของ Nicki Minaj โดยย้อนกลับไปสมัยแรกเริ่มที่เธอเพิ่งก้าวเท้าเข้าสู่วงการแร็ป โดยเธอบอกว่า “แร็ปเปอร์หญิงไม่เคยติดชาร์จเลย ฉันกำลังต่อสู้เพื่อเด็กผู้หญิงทุกคนที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองก็จะชนะได้”

หากใครยังจำได้ที่สาว Taylor Swift ได้เคยทวีตไว้บน Twitter ว่า “กำลังขับรถกลับจากการซ้อมและฟังเพลง Super Bass ของ @nickiminaj อยู่ ฟังแล้วฟังอีก ฉันหยุดไม่ได้เลย”

ซึ่ง Nicki Minaj ก็ออกมาอธิบายว่า “ฉันไม่เคยอยากอยู่ในกระแสหลักของสื่อเลย แต่กระแสหลักดันเข้ามาหาฉันเอง” เธอตอบอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการพยายามรักษาตัวตนของตัวเองเพื่อให้สามารถก้าวข้ามผ่านจุดที่ต่ำสุดในวงการอาชีพของเธอในขณะที่ผู้ชายยังครอบงำเหล่าแร็ปเปอร์ผู้หญิงอยู่เลย

เมื่อไหร่ที่คุณคิดแต่เรื่องงาน คุณก็จะค่อยๆ สูญเสียตัวตนของตัวคุณไป มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเติบโตขึ้นและเริ่มรักตัวเองบ้าง

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังเผยให้เห็นช่วงเวลาที่เธอกับสามี Kenneth Petty ในขณะที่ทั้งคู่เวลาอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เธอได้บอกต่อไปอีกว่า “ฉันได้แข็งแกร่งขึ้นมากที่สุดอย่างที่ฉันไม่เคยเป็นมาในชีวิตนี้” จากนั้นในตัวอย่างก็ได้จบลงด้วยภาพของเธอบนเวทีพร้อมด้วยเสียงตะโกนเชียร์จากแฟนๆ และเธอก็จบประโยคด้วยการบอกว่า “มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาไมสามารถทำได้… นั่นคือการเป็นราชินีแห่งฮิปฮอป”

Nicki-1

Nicki Minaj ยังได้แชร์ตัวอย่างนี้ลงบน Instagram พร้อมกับข้อความที่ว่า

สารคดีจะออกมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ขอบคุณมาก ฉันได้ใช้เวลาอยู่พอสมควรในการพยายามถ่ายทอดผลงานนี้ออกมา มันละเอียดอ่อนและปลุกพลัง แถมยังสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนที่ฉันต้องเลือกบริษัทมาช่วยดูแลโปรเจกต์นี้ ฉันก็อดใจไม่ได้ที่จะคิดนึกทบทวนถึงสิ่งที่ต้องได้รวบรวมเอามาไว้ทั้งหมดเพราะบางอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมาก สำหรับฉันมันก็น่ากลัว แต่นี่เป็นผลงานที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนและฉันหวังว่าทุกคนจะดูแลและรักสารคดีเรื่องนี้นะ รักทุกคนมาก ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-12-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Port of Spain, Trinidad, Trinidad and Tobago


การแสดง
  1. Feels Good Man

    Self (archive footage)

    History 101

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้