อานิเมะ Strike the Blood จบลงอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากเดินทางมา 9 ปี

strike-the-blood-final-end-thumbnail

อานิเมะ Strike the Blood ได้รับการประกาศตอนจบอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 โดย 2 ตอนสุดท้ายของซีซันที่ 5 ในชื่อ Strike the Blood Final ซึ่งได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาในรูปแบบ Blu-ray/DVD โดย 2 ตอนแรกของซีซันจะเริ่มฉายในวันที่ 30 มีนาคม 2022

strike-the-blood-final-volume-2-cover

Strike the Blood มีเพียง 4 ตอนเท่านั้น และเดิมทีอานิเมะมีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 29 มิถุนายน 2022 ก่อนที่จะถูกเลื่อนออกไป อานิเมะเรื่อง Strike the Blood ออกอากาศครั้งแรกในปี 2013 โดยเริ่มด้วยซีซันที่ 1 อย่างไรก็ตาม ซีซันถัดไปออกมาผ่านการตั้งค่า OVA โดยจะปล่อย 2 ตอนทุก 3 เดือนผ่าน Blu-ray/DVD เนื่องจากอนิเมะเรื่องนี้ผลิต OVA หลายตอน และระยะเวลารอคอยสำหรับแต่ละตอนก็ใช้เวลานาน อาจทำให้คนอื่นๆ สับสนว่าจะดูตามลำดับเวลาอย่างไร ผู้อ่านสามารถตรวจสอบลำดับเวลาของซีรีส์ Strike the Blood ได้ที่ด้านล่างนี้:
• Strike the Blood
• Strike the Blood: Kingdom of the Valkyria
• Strike the Blood II
• Strike the Blood III
• Strike the Blood: Kieta Seisō-hen
• Strike the Blood IV
• Strike the Blood Final

ในแต่ละซีซันจะมีการปรับปริมาณของไลท์โนเวลตามลำดับเวลา Strike the Blood Final ดัดแปลงเล่มที่ 22 และเล่มสุดท้ายของซีรี่ส์ไลท์โนเวล ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างโปรโมต 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์อานิเมะได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

วิดีโอนี้มีเพลง Akatsuki no Kaleido Blood ของ Kishida Kyoudan และ The Akeboshi Rockets ซึ่งเป็นเพลงเปิดสำหรับ Strike the Blood IV ด้วย โดยก่อนหน้านี้ทางวงเคยร้องเพลงเปิดสำหรับซีซันก่อนหน้าอย่าง Strike the Blood, High School of the Dead, Gate และอื่นๆ ตัวละครใหม่ที่ประกาศก่อนหน้านี้ Ladli Ren ซึ่งให้เสียงโดย Megumi Han ก็ปรากฏตัวในวิดีโอเช่นกัน เธอเป็นน้องสาวของ Shafriar Ren ศัตรูตัวฉกาจของอานิเมะ

strike-the-blood-final-key-visual-1-1024x715

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากไลท์โนเวลเรื่อง Strike the Blood ของ Gakuto Mikumo โดย ASCII Media Works จัดทำต่อเนื่องด้วยภาพประกอบของ Manyako ตั้งแต่ปี 2011 ถึงปี 2020 ไลท์โนเวลมีทั้งหมด 22 เล่มหลัก ผู้จัดพิมพ์เดียวกันได้ตีพิมพ์มังงะที่ดัดแปลงโดย Tate บน Dengeki Daioh ตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2016 และมียอดจำหน่ายทั้งหมด 10 เล่ม Yen Press ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ไลท์โนเวลเรื่อง Strike the Blood เป็นฉบับภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

เขาไม่เคยขอพลังนี้! Kojou Akatsuki เคยเป็นเด็กมัธยมปลายธรรมดา แต่ก่อนหน้านั้นเขาได้กลายเป็น Primogenitor ที่ 4 แวมไพร์ที่ทรงพลังที่สุดตลอดกาล ที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทุกอย่างนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ในขณะเดียวกัน Yukina Himeragi เด็กมัธยมต้นคือ Attack Mage ที่ส่งไปสังเกตการณ์เขา และเพื่อหยุดเขาหากเขาควบคุมไม่ได้ แต่มันเป็นความคิดที่ดีจริง ๆ หรือไม่ที่จะส่งเด็กสาวน่ารักไปดูเด็กชายแวมไพร์ทรงพลังที่มีความสามารถในการเปิดใช้พลังเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ถูกกระตุ้น และบนเกาะเทียมแห่งนี้เต็มไปด้วยบุคคลที่เป็นอสูรทุกรูปแบบ แต่ละตัวมีการออกแบบของตัวเองใน Fourth Primogenitor

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ออริจินัล ซีรีส์
Chillin' in Another World with Level 2 Super Cheat Powers

Chillin' in Another World with Level 2 Super Cheat Powers

ชีวิตชิล ๆ ในต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง

8.0

Train to the End of the World

Train to the End of the World

終末トレインどこへいく?

7.6

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้