Walking Dead ซีซัน 11 หยุดถ่ายทำชั่วคราวเนื่องจาก Norman Reedus ได้รับบาดเจ็บที่กองถ่าย จะกลับมาเร็ว ๆ นี้

นักแสดง Norman Reedus (นอร์แมน รีดัส) ในซีรีส์ The Walking Dead ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระทบกระแทกในกองถ่ายในซีซันสุดท้ายของการแสดง

Daryl-Dixon-The-Walking-Dead

Norman Reedus ซึ่งรับบทเป็น แดริล ดิกสัน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระทบกระแทกในขณะอยู่ที่กองถ่าย The Walking Dead ทำให้การถ่ายทำฉากสุดท้ายของรายการล่าช้าออกไป ย้อนกลับไปในช่วงการเปิดตัวครึ่งแรกของซีซันที่ 1 ตัวละครของ Norman Reedus ได้กลายเป็นแกนนำสำคัญในซีรีส์เรื่อง The Walking Dead ซึ่งความนิยมของเขาทำให้เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้นำของรายการหลังจากการจากไปของ Andrew Lincoln ด้วยสถานะของตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบ Norman Reedus จะกลับมารับบทแดริลในภาคแยก ร่วมกับ Melissa McBride ซึ่งรับบทเป็น แครอล ผู้รอดชีวิตจาก The Walking Dead

แม้ว่าการแสดงจะสูญเสียความนิยมไปบ้างกับแฟน ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ซีซันที่ 11 กลับกลายเป็นรูปแบบใหม่สำหรับซีรีส์ซอมบี้ยอดนิยมของช่อง AMC ของอเมริกา โดยดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่อง The Walking Dead สองสามฉบับล่าสุด  บทสุดท้ายของรายการมุ่งเน้นไปที่ทหารของกลุ่ม Commonwealth และผลกระทบรอบ ๆ การแนะนำของพวกเขา แม้จะมีเสรีภาพในการสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยเพื่อชดเชยการจากไปของเนื้อหาต้นฉบับ แต่ซีซันที่ 11 ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อให้แฟน ๆ ได้จบลงอย่างน่าพอใจสำหรับการแสดงที่มีความแตกแยกเล็กน้อยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

หลังจากรายงานข่าวอาการบาดเจ็บของ Norman Reedus เมื่อต้นสัปดาห์นี้  สื่อ Deadline ได้ยืนยันว่านักแสดงได้รับความกระทบกระเทือนเล็กน้อยขณะอยู่ในกองถ่าย Jeffrey Chassen ตัวแทนของ Norman Reedus กล่าวว่า “เขาหายดีแล้วและจะกลับมาทำงานเร็ว ๆ นี้” ก่อนจะกล่าวขอบคุณผู้ที่ห่วงใยสำหรับความกังวลของพวกเขา แม้ว่าจะไม่มีการแชร์รายละเอียดเพิ่มเติม แต่การถ่ายทำฉากสุดท้ายของ The Walking Dead ถูกระงับเพื่ออธิบายเหตุการณ์ของ Norman Reedus

Daryl-in-Commonwealth-soldier-uniform-on-The-Walking-Dead-season-11

ตอนนี้บทบาทของ Norman Reedus ถือเป็นรากฐานที่สำคัญของเรื่อง The Walking Dead ดูเหมือนว่านักแสดงที่อยู่ที่นั่นแสดงความนับถือในการแสดงของเขา Norman Reedus ได้แสดงการพัฒนาตัวละครที่น่าทึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้นำที่ซับซ้อนแต่ใจดี และเป็นข้อพิสูจน์ถึงทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ Norman Reedus โชคดีที่อาการบาดเจ็บของนักแสดงไม่ร้ายแรง ดูเหมือนว่า The Walking Dead จะสามารถปิดฉากซีซันสุดท้ายได้ตามกำหนด

เมื่อบทหนึ่ง The Walking Dead  ปิดตัวลง ยังมีอีกหลายบทที่เปิดกว้างเกี่ยวกับจักรวาลที่ใช้ซอมบี้เป็นศูนย์กลางและแพร่ขยายออกไปให้กว้างขึ้น ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับงานดัดแปลงออกมาเรื่องหนึ่งคือภาพยนตร์ Rick Grimes ของ Andrew Lincoln แต่ยังไม่มีข่าวมากมายนัก และช่อง AMC เหมือนจะพูดออกมาเล็กน้อยเกี่ยวกับผลงานซีรีส์ภาคแยกออกมาจากเฟรนไชน์หลักที่นำแสดงโดย Negan (แสดงโดย Jeffrey Dean Morgan) และ Maggie (แสดงโดย Lauren Cohan) โดยจะเป็นซีรีส์แบบจบในตอน

ส่วนการแสดงของแดริลและแครอลที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เข้าร่วมการออกอากาศในปัจจุบันของ Fear the Walking Dead และ World Beyond ที่สปินออฟออกมา ทำให้ The Walking Dead เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ซีรีส์ที่มีการขยายขอบเขตและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในประวัติศาสตร์ทีวี

ที่มา: Screen Rant
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Walking Dead

ล่าสยอง...กองทัพผีดิบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้