ชมตัวอย่าง Next Exit ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของการออกเดินทางไปยังโลกหลังความตาย

Next-Exit-2

Next Exit ภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festival) ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Mali Elfman ล่าสุดทาง Magnet Releasing สตูดิโอสายสยองขวัญก็ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้และเตรียมจะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Rose และ Teddy นักวิทยาศาสตร์ที่วิจัยเพื่อพิสูจน์ว่าเธอสามารถติดตามผู้คนไปสู่โลกหลังความตายได้ ท้ายที่สุดทั้ง Rose และ Teddy ก็ดูเหมือนว่าจะสามารถทำวิจัยนี้ให้สำเร็จได้ แต่ด้วยความลับที่อันมืดมิดที่ปิดไปไว้ ในขณะเดียวกัน Rose ก็ถูกผีตามหลอกหลอนเธออยู่เรื่อยๆ และ Teddy ก็ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับอดีตอันเลวร้ายของเขาผ่านการออกเดินทางพบเจอผู้คนที่หลากหลายที่มาเป็นแรงผลักดันให้กับงานวิจัยในครั้งนี้ของพวกเขาทั้งคู่

Next-Exit-1

Meagan Navarro ได้วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Mali Elfman เหมือนเอาชีวิตหลังความตายกลับมาเล่าได้อย่างน่าตื่นเต้นด้วยการชวนให้เราได้คิดถึงชีวิตและเรื่องราวในอดีตผ่านการออกเดินที่ทางจริงใจและซื่อตรงที่สุด

Next Exit กำกับและเขียนบทโดย Mali Elfman ที่เคยมีผลงานจาก Fun Size Horror: Volume One (2015) และ Loop (2016) พร้อมกับเหล่าทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Derek Bishe และ Narineh Hacopian จาก P.G.A รวมถึงการอำนวยการสร้างโดย Lindsay Helms, Joel Nevells และ Brett W. Bachman นอกจากนี้ยังอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Helmstreet Productions และ Syzygy Adventures นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • Rahul Kohli จากผลงาน Midnight Mass (2021)
  • Katie Parker จากผลงาน Doctor Sleep (2019)
  • Rose Mciver จากผลงาน The Lovely Bones (2009)
  • Tongayi Chirisa จากผลงาน The Good Doctor (2017)
  • Tim Griffin จากผลงาน Iron Man (2008)
  • Diva Zappa จากผลงาน Vampire Burt’s Serenade (2020)
  • Nico Evers-Swindell จากผลงาน The Office (2005)
  • Karen Gillan จากผลงาน Avengers: Infinity War (2018)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Next Exit

Nov 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้