Nightmare Fuel สารคดีที่จะพาไปเปิดประตูสู่เรื่องราวสยองขวัญทั้งหมด

Nightmare Fuel ภาพยนตร์สารคดีสยองขวัญอีกหนึ่งเรื่องจากทาง Hellmouth Pictures ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจมุมมองใหม่ๆ ของเรื่องราวสุดสยองขวัญพร้อมกับพาด่ำดิ่งลึกลงไปในความสยดสยองของจิตใจเด็กๆ ผ่านฝีมือของโปรดิวเซอร์อย่าง Kieran Nolan Jones ที่กำลังจะมีผลงานสยองขวัญอีกสองเรื่องได้แก่ Yuletide Horror และ Teen Screams

Nightmare Fuel  1

โดยภาพยนต์สารคดีตอนยาวเรื่องนี้จะพาไปสำรวจเรื่องราวของภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับเด็กๆ ที่สร้างความสลดสยองและฝันร้ายอย่างไม่ตั้งใจออกไปจนกลายเป็นความกลัวในจิตใจที่ติดค้างอยู่ในความทรงจำของพวกเขา นอกจากนี้สำหรับภาพโปสเตอร์ก็ได้ฝีมือการออกแบบจาก Creepy Duck Design อีกด้วย

Kieran Nolan Jones ได้อธิบายถึงภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ว่า

จากบทสัมภาษณ์ของเหล่าผู้กำกับและบรรดานักวิชาการทั้งหลาย Nightmare Fuel จะรวบรวมประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาให้กับเหล่าเด็กๆ จนกำเนิดบาดแผลและฝันร้ายติดค้างในใจต่อเด็กๆ และแนวคิดเชิงจิตวิทยาจากภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้ล่อหลอมชีวิตของวัยเด็กแต่ละรุ่น

Nightmare-Fuel-2

แน่นอนว่า Nightmare Fuel ไม่ใช่ภาพยนตร์สารคดีสยองขวัญเพียงเรื่องเดียวจากทาง Hellmouth Pictures แต่ยังมี Teen Screams ที่จะพาไปสำรวจภาพยนตร์สยองขวัญระทึกขวัญของเหล่าวัยรุ่นที่ทั้งโหดและบ้าคลั่งสุดๆ และอีกหนึ่งผลงานอย่าง Yuletide Horror ที่ว่าด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ของตำนานพื้นบ้านที่สร้างความวุ่นวายไปทั้งโลก รวมถึงการกำเนิดบทเพลงและภาพยนตร์สยองขวัญอีกมากมาย

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Nightmare Fuel มากนัก โปรดรอติดตามข้อมูลและข่าวสารอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้