ชมตัวอย่าง When I Consume You ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลั่งของผู้กำกับ Perry Blackshear

When-I-Consume-You-3

When I Consume You ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง 1091 Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวในแถบบรู๊คลินของพี่น้องสองคนที่กำลังต้องการออกล้างแค้นสตอล์กเกอร์ลึกลับ โดยจะเข้าฉายในวันที่ 16 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ผ่านทาง VOD

จากในตัวอย่างก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวสุดระทึกขวัญและรุนแรงแบบจัดเต็มผ่านความโรคจิตของสตอล์กเกอร์จนกระทั่งนำไปสู่การแก้แค้นทั้งหมดที่มาพร้อมกับบรรยากาศความน่ากลัวที่ซ่อนอยู่ในทุกอณูของตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องราวอันน่าสยดสยองที่กำลังจะเกิดขึ้นพร้อมกับความลับมากมายที่ซ่อนอยู่และจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าสองพี่น้องคู่กำลังตกอยู่ในอันตรายอันน่าสะพรึงกลัวหลังจากที่ความลับทั้งหมดคลี่คลาย

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังเผยให้เห็นว่าสองพี่น้องยังคงไม่รู้อย่างชัดเจนว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้าอยู่กับอะไรอยู่ แต่พวกเขาทั้งคู่ก็เตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องราวนี้ไม่ว่าจะต้องใช้ความรุนแรงมากแค่ไหน บอกได้เลยว่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวละครที่พยายามจะจบเรื่องราวอันสุดสยองนี้ถือว่าโดดเด่นและค่อนข้างมีความแตกต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ

When I Consume You 1

When I Consume You เขียนบทและกำกับโดย Perry Blackshear ที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาที่ได้รับรางวัลในเรื่อง They Look Like People (2016) โดยเป็นที่พูดถึงและได้รับคำชมมากมายจากในงานเทศกาลภาพยนตร์สแลมแดนซ์ (Slamdance Film Festival) เมื่อปี 2015 และในผลงานล่าสุดของเขาในเรื่อง When I Consume You ก็ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าคัดเลือกในเทศกาลภาพยนตร์สยองขวัญจากหลายเทศกาลไม่ว่าจะเป็น Fantasia, Filmquest, Brooklyn Horror Film Festival และ Panic Fest ในปีนี้อีกด้วย

Perry Blackshear ได้อธิบายถึงแรงบันดาลใจของเขาที่มีต่อภาพยนตร์นี้ในงาน Fantasia กับทาง Variety ว่า

ตอนที่ผมเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาผมรู้สึกว่ามันมีอะไรที่น่ากลัวกว่าความตายอีกมันคือความตายที่เลวร้ายหรือความตายที่มันว่างเปล่าต่างหาก หลังจากที่ผมnำภาพยนตร์เรื่อง They Look Like People (2016) ผมคิดว่ามันค่อนข้างลึกซึ้งมากในแง่จิตวิทยา ซึ่งผมอยากทำอะไรที่มันมีความเหนือธรรมชาติมากกว่านี้ นอกจากนี้ผมจำได้ว่าครั้งนึงผมเคยได้เรียนรู้มาว่า เวลาที่คุณรู้สึกเจ็บปวดในร่างกายมันจะยิ่งเจ็บปวดยิ่งกว่าเดิมถ้าคุณรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยว ดังนั้นผมจึงอยากเอาอะไรแบบนี้ที่มันสัมผัสได้มาใส่ไว้ในผีหรือวิญญาณร้ายๆ มากกว่าที่จะเป็นเพียงแค่วิญญาณที่ไม่มีตัวตน

When-I-Consume-You-2

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Evan Dumouchel จากผลงานเรื่อง Doctor Sleep (2019) ซึ่งเขาเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Perry Blackshear มาก่อนในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์ นอกเหนือจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Libby Ewing จากผลงานเรื่อง Scorpion (2014) และ MacLeod Andrews จากผลงานเรื่อง A Ghost Waits (2020)

When I Consume You จะเข้าฉายในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง VOD

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
When I Consume You

Aug 18, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้