เปิดตัว Anything's Possible ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ของ Billy Porter ในงาน Outfest LA Film Festival

Billy-Porter-1

Billy Porter นักแสดงจากที่คว้าเอารางวัล Emmy จากซีรีส์สุดฮิตในเรื่อง Pose (2018) ของผู้กำกับ Ryan Murphy และจากผลงานรีเมกเรื่อง Cinderella (2021) ของทาง Amazon และล่าสุดกับการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้กับเรื่อง Anything’s Possible ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Kelsa สาวข้ามเพศที่รับบทโดย Eva Reign และเรื่องราวความรักของเธอกับหนุ่มสุดฮอตที่แสดงโดย Abubakr Ali

Anything’s Possible ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาในงาน Outfest LA Film Festival ประจำปี 2022 ก่อนจะเข้าฉายผ่านทาง Amazon Prime ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง Billy Porter และเหล่านักแสดงก็ได้เข้าร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยเสื้อผ้าสีสันสวยงาม โดย Billy Porter เองก็ได้ขึ้นพูดในงานเกี่ยวกับการเมืองของอเมริกาในเรื่องของการพิจารณากฎหมาย Roe v. Wade หรือกฎหมายทำแท้งในประเทศ และเขายังได้พูดรวมไปถึงเรื่องกฎหมายการแต่งงานของคนเพศเดียวกันอีกด้วย

Abubakr Ali ได้ให้สัมภาษณ์ในงานว่า

Outfest เจ๋งจริงๆ ผมมีสนุกสนานมาก ที่นี่มีพลังงานดีๆ เต็มไปหมด พวกเราถูกห้อมล้อมด้วยความรักอย่างล้นหลามจริงๆ และเป็นพื้นที่ที่ทำให้เราได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ อีกมากมายเลย ซึ่งผมได้รับความรักจากทุกคนเยอะมาก มันกลายมาเป็นพลังและแรงบันดาลใจให้ผมจริงๆ

สำหรับ Anything’s Possible นั้นตั้งใจจะฉายในโรงภาพยนตร์แต่จากที่ Billy Porter ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ว่า

สิ่งเดียวที่ไปได้ดีในโรงภาพยนตร์คือหนังของ Marvel และพวกหนัง Blockbusters คุณจะสามารถชม Anything’s Possible ได้แบบเต็มๆ ตาจากที่บ้าน หรือในโทรศัทพ์ของคุณเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ผมว่านั่นแหละคือสิ่งที่ผู้ชมต้องการ

Billy-Porter-2

ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญที่หยิบยกประเด็นเรื่องคนข้ามเพศมาใช้ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างดี ผ่านความสุขของ LGBTQ+ และด้วยการขึ้นพูดของ Billy Porter ในงาน Outfest เกี่ยวกับกฎหมายการเมืองและการพูดปลุกใจให้ความสำคัญและพื้นที่ของคนข้ามเพศและกลุ่ม LGBTQ+ ในอเมริกาอีกด้วย

Outfest LA เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 14-24 กรกฎาคม 2022 หากใครสนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดูรายการภาพยนตร์ได้ที่ outfestla

Anything’s Possible จะเข้าฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Amazon Prime Video

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Anything's Possible

อะไร ๆ ก็เป็นไปได้

Jul 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้