ชมตัวอย่าง The Artifice Girl ภาพยนตร์ระทึกขวัญบนโลกโซเชียลของผู้กำกับ Franklin Ritch

The-Artifice-Girl--2

The Artifice Girl ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Franklin Ritch ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างมาให้ชมกัน และจะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนนี้ที่ Fantasia Film Festival พร้อมกับนำแสดงโดย Lance Henriksen ว่าด้วยเรื่องราวสุดหลอนบนโลกโซเชียลของหญิงสาวที่ไม่อยู่ตัวตนอยู่จริง

โดย The Artifice Girl ว่าด้วยเรื่องราวของตัวแทนที่ออกมาปกป้องเด็กๆ จากคนในอินเทอร์เน็ต ด้วยการพยายามสร้างสาว AI ที่อัจฉริยะขึ้นมาโดยมีชื่อว่า Cherry ซึ่งตัวของเธอนี้สามารถพัฒนาตัวเองได้เกินกว่าที่ผู้สร้างจินตนาการเอาไว้ จนทำให้เรื่องราวกลับวุ่นวายไปกว่าเดิม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการครอบงำ กดขี่และนำไปสู่การค้นหาความหมายของการเป็นมนุษย์

จากในตัวอย่างก็ได้เผยให้เห็นฉากสำคัญที่กำลังอยู่ในการสอบสวนชายหนุ่มคนหนึ่งที่โดยทางตำรวจได้ต้องการคำให้การของเขาเพื่อหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นใครและอยู่ที่ไหน ในขณะที่เรื่องราวก็ได้ดำเนินไปเรื่อยๆ ความจริงก็ปรากฎออกมาว่า Cherry นั้นไม่มีตัวตนอยู่จริง ก่อนจะจบด้วยฉากที่ตำรวจถามกลับไปว่า แล้วเธอเป็นอะไรกันแน่ ซึ่งนอกจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ยังมีภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาด้วยเช่นเดียวกัน เป็นภาพของเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนอยู่หน้าจอคอมมากมาย พร้อมกับมีสายไฟเชื่อมไปที่ตัวเธอและข้อความที่ว่า “เธอไม่ใช่ของจริง แต่เธอเป็นมากกว่านั้น”

The-Artifice-Girl--1

Franklin Ritch ก็รับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยถือเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกหลังจากที่เคยกำกับงานสารคดีและภาพยนตร์สั้นมาก่อนและทำงานร่วมกับเหล่าโปรดิวเซอร์อย่างโดย Aaron B. Koontz และ Ashleigh Snead จาก Paper Street Pictures, Last Resort Ideas และ Blood Oath นอกจากนี้ยังได้ Peter Kuplowsky มารับหน้าที่เป็น Executive producer ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย พร้อมกับนำแสดงโดยไม่ว่าจะเป็น

  • Lance Henriksen จากผลงานเรื่อง The Edge of Her Mind Anthology (2022) และ Better Things (2020)
  • Tatum Matthews จากผลงานเรื่อง The Waltons: Homecoming (2021) และ Teardrop Goodbye with Mandatory Directorial Commentary by Remy Von Trout (2019)
  • David Girard จากผลงานเรื่อง Alice (2020)
  • Sinda Nichols จากผลงานเรื่อง That Abandoned Place (2021)

The Artifice Girl จะเข้าฉายที่งาน Fantasia International Film Festival ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2022 ส่วนกำหนดการฉายในที่อื่นๆ อาจจะต้องรอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

The-Artifice-Girl--3

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Artifice Girl

Apr 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้