Kevin Spacey ถูกถอดออกจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 1412: Gateway to the West เนื่องจากข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

ภาพยนตร์เรื่อง 1412: Gateway to the west กำลังหาคนมาแทนที่ Kevin Spacey ก่อนการถ่ายทำในเดือนตุลาคม

5C0C7342-33DE-42D9-984E-697525C08441

หลังถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศกับนักแสดงหนุ่ม Kevin Spacey ถูกปลดออกจากบทบาทนำในละครประวัติศาสตร์ 1242: Gateway to the West จากรายงานของ Variety ระบุว่าเขาไม่ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกต่อไป เนื่องจากมีการเจรจาดำเนินการเพื่อหาคนมาแทน

ด้วยฉากหลังของคดีล่วงละเมิดทางเพศของ Spacey จะไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ซึ่งเขาถูกกำหนดให้เล่นเป็น Canon ชายผู้ศักดิ์สิทธิ์ที่นำผู้พิทักษ์ปราสาทฮังการีต่อสู้กับกองทัพที่บุกรุกของ Genghis Khan ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Bill Chamberlain ไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของ Spacey เขาตัดบทบาทของ Spacey ในฐานะ Frank Underwood ในซีรีส์การเมืองของ Netflix อย่าง House of Cards ซีซัน 6 หลังจากถูกกล่าวหาในคดีดังกล่าวเมื่อปี 2018 ปัจจุบันเขาวางแผนที่จะกลับไปแสดงร่วมกับ Peter Five Eight ของ Michael Zaiko Hall ที่ปกป้องเขา

Spacey ถูกกล่าวหาโดยชายหลายคนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งรวมถึงกรณีของชายนิรนามสามคนที่กล่าวหาว่าเป็นผู้ถูกกระทำความผิดทางเพศในสหราชอาณาจักรระหว่างปี 2005 ถึง 2013 เขาปรากฏตัวที่ศาลอาญาโอลด์ไบลี่ เมื่อวันพฤหัสบดีและได้ให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืนจากชายทั้งห้าที่เขากำลังเผชิญอยู่ การพิจารณาคดีมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 6 มิถุนายนของปีถัดไป อย่างไรก็ตาม ปลายปีนี้ Spacey จะต้องเผชิญกับคดีแพ่งในนิวยอร์กโดยนักแสดง Anthony Rapp ที่เป็นคนแรกที่กล่าวหา Spacey ต่อสาธารณะในปี 2017 คดีนี้จะเริ่มไตร่สวนในเดือนตุลาคม ซึ่งสถานีโทรทัศน์อังกฤษช่อง 4 ได้สั่งสร้างสารคดีชื่อ Spacey Unmasked ที่จะออกอากาศในปี 2023 ซึ่งจะติดตามชีวิตของนักแสดงรวมถึงการต่อสู้ทางกฎหมายในปัจจุบันของเขา

261C732F-C36B-4639-B89F-0E5103F13B81

1242: Gateway to the West จะดำเนินต่อไปโดยไม่มี Spacey ซึ่งภาพยนตร์ถูกสร้างเพื่อเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ มีงบประมาณอยู่ที่ 10 ถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่ Chamberlain สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ Péter Soós ที่ถ่ายทำในวันที่ 17 ตุลาคม

คำโปรยของ 1412: Gateway to the West

เมื่อกองทัพของราชอาณาจักรฮังการีถูกทำลายล้างโดยชาวมองโกลในสมรภูมิโมฮี มีเพียงปราสาทเอสเตอร์กอมเท่านั้นที่ขวางกั้นให้ยุโรปปลอดภัย Batu หลานชายของ Genghis Kahn มาถึงกำแพงเมืองเอสซ์เตอร์กอมพร้อมกับกองทัพผู้อยู่ยงคงกระพันของเขา ผู้พิทักษ์ปราสาทนำโดย Eusebius และทหารรับจ้างชาวสเปน กัปตัน Simon กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้าย การมาถึงของพระสันตะปาปา Cardinal Cesareani การเฉลิมฉลองวันตรุษจีนของชาวมองโกล และแนวทางอันลึกลับของ Eusebius ทำให้กองหลังมีความหวังเล็กๆ น้อยๆ

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Spacey

เควิน สเปซีย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-07-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Orange, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Spacey Unmasked

    Self (archive footage)

  2. Control

    The Voice

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้