Spacey Unmasked สารคดีว่าด้วยขาขึ้นและลงของ Kevin Spacey จากข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศจะออกอากาศผ่านทาง Channel 4

สารคดีเรื่อง Spacey Unmasked จะเน้นเรื่องราวของดาราหนังที่ต้องสู้รบกับยุคโชติช่วงและขาลงของตัวเอง

สถานีโทรทัศน์ Channel 4 ของอังกฤษได้จัดทำซีรีส์สารคดีที่จะมุ่งเน้นไปยังขาขึ้นและลงของนักแสดง Kevin Spacey ซีรีส์ 2 ตอนจะกล่าวถึงความรุ่งโรจน์และการล่มสลายของนักแสดงที่กำลังเผชิญกับการต่อสู้ทางกฎหมายในศาล โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Spacey Unmasked จะเล่าตั้งแต่การค้นหาความฝันในวัยเด็กของนักแสดงชาวอังกฤษ ผ่านยุครุ่งเรื่องในอาชีพและการล่มสลายของเขาเองหลังจากถูกกล่าวหาหลายครั้งเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ

5147

Spacey Unmasked อำนวยการผลิตโดย Roast Beef Productions ร่วมกับ All3Media Internationa มี Kathy Haywood เป็นโปรดิวเซอร์และกำกับโดย Kira Phillips และมี Mike Lerner และ Dorothy Byrne เป็นผู้อำนวยการสร้าง ขณะพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางของซีรีส์เรื่องนี้ Dorothy Byrne พูดถึงสารคดีใหม่นี้ว่า

Kevin Spacey เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยกย่องและชื่นชมมากที่สุดในยุคของเรา ความเฉลียวฉลาดของเขาทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์ 2 รางวัลและรางวัลอื่นๆ อีกหลายรางวัล ได้รับการยกย่องจากผลงานภาพยนตร์ทั้งสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก อีกทั้งเป็นผู้นำโรงละคร Old Vic เป็นเวลา 11 ปีแห่งความสำเร็จที่โดดเด่น กลายเป็นบุคคลสำคัญคนหนึ่งในชีวิตวัฒนธรรมของลอนดอน เป็นเพื่อนกับบุคคลสำคัญบางคน และปรากฏตัวในคอลัมน์สังคมเป็นประจำ สารคดีเรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวที่ถูกกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศและคดีที่ตามมา

ผู้ชายหลายคนกล่าวหาว่า Spacey ล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงชายนิรนามจำนวน 3 คนที่กล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศในสหราชอาณาจักรระหว่างปี 2005 ถึง 2013 การประกาศซีรีส์นี้มีขึ้นเพียง 2 สัปดาห์หลังจากที่นักแสดงปรากฏตัวที่ศาลลอนดอนเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับการประกันตัว Spacey ยังมีคดีแพ่งในนิวยอร์กซึ่งจะมีการพิจารณาคดีในเดือนตุลาคม 2022 เรื่องราวดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นครั้งแรกต่อสาธารณะในปี 2017 โดยนักแสดง Anthony Rapp ซีรีส์นี้จะติดตามผลของทั้ง 2 คดีในศาล

V5GP7V64SVPT3KQTBCNO5DXDME

นับตั้งแต่การกล่าวหาครั้งแรกในปี 2017 Spacey ปรากฏตัวต่อสาธารณชนลดลง ข้อกล่าวหาดังกล่าวทำให้ Netflix ไล่เขาออกจากบทบาทนำ Frank Underwood ในซีรีส์การเมืองเรื่องดัง House of Cards (2013) Spacey ผู้ได้รับรางวัลออสการ์ในปี 1996 และ 2000 มีแผนที่จะหวนคืนสู่จอภาพยนตร์ในเรื่อง Peter Five Eight และโปรดิวเซอร์พยายามขายภาพยนตร์เรื่องนี้ในขณะที่พยายามปกป้องนักแสดงนำของพวกเขา

เรื่องย่อ
Spacey Unmasked จะสำรวจด้านกฎหมายต่อหนึ่งในนักแสดงที่มีอำนาจและเป็นที่เคารพมากที่สุดในโลก ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงความสำเร็จที่ปรากฏบนบรอดเวย์และการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งดารา จนถึงช่วงตกต่ำที่ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาจากชายหลายคนในเรื่องการเลี้ยงดูเพื่อหวังผล (Grooming) และการล่วงละเมิดทางเพศ ซีรีส์ทั้ง 2 ตอนจะตรวจสอบพฤติกรรมของ Spacey ผลกระทบต่อผู้อื่นและเหตุผลที่พวกเขาเพิ่งตัดสินใจพูดออกมาในตอนนี้

ที่มา: Collider
2 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ยังเสียดายไม่หาย House of Cards ภาคจบนี่เรียกว่าห่วยยังน้อยไป

BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

พ.ศ. 2022 - ปี 2560 ปีผิดครับ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Spacey

เควิน สเปซีย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-07-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Orange, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Spacey Unmasked

    Self (archive footage)

  2. Control

    The Voice

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้