Seo Ji Hye และ Kim Moo Joon ทีมผสมแบดมินตันที่มีความต่างกันอย่างสุดขั้วในซีรีส์เรื่องใหม่ Going to You at a Speed ​​of 493 km (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

ซีรีส์วันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ Going to You at a Speed ​​of 493 km (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง KBS ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Seo Ji Hye และ Kim Moo Joon

dummy

Going to You at a Speed ​​of 493 km นำแสดง โดย Park Ju Hyun รับบทเป็น พัคแทยัง สาววัย 25 ปี ที่ใช้ชีวิตเพื่อกีฬาเท่านั้น และ Chae Jong Hyeop รับบทเป็น พัคแทจุน หนุ่มวัย 25 ปี ที่เล่นกีฬาเป็นเพียงงานซึ่งทั้งคู่ได้พบกันในการแข่งแบบคู่ผสมในทีมแบดมินตัน

นักแสดงสมทบ Kim Moo Joon รับบทเป็น นักแบดมินตันยุนจองฮวาน ซึ่งมีแฟนคลับของตัวเองที่ติดตามเขาไปทั่ว เขาเป็นที่รักของแฟนคลับหลาย ๆ คน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีและยังมีความสามารถรอบด้าน แต่จุดอ่อนของเขาคือการมีวินัยในตนเอง เขาเป็นตัวละครซึนเดเระ ที่ภายนอกอาจจะดูเย็นชา แต่ภายในลึก ๆ แล้วเป็นคนอ่อนไหว อ่อนหวาน

Seo Ji Hye รับบทเป็น อียูมิน ลูกสาวของ อีแทซัง (Jo Han Chul) ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกและยังเป็นผู้อำนวยการทีมแบดมินตันของ UNIS เธอเดินตามรอยเท้าพ่อของเธอและแสดงความสามารถมากมายในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ จนได้รับฉายาว่า “ราชินีแห่งความโชคร้าย” เนื่องจากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกครั้งที่เธอแข่งเกมสำคัญ

ในภาพนิ่งใหม่ Kim Moo Joon และ Seo Ji Hye ร่วมมือกันเล่นแบบคู่ผสมในสนาม Seo Ji Hye จับตาข่ายขณะที่ Kim Moo Joon อยู่ด้านหลังคอร์ท ทั้งสองแสดงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันผ่านการจ้องมองที่ดุดันและรวบรวมสมาธิ ที่น่าสนใจคือ ทั้งสองคนสวมเครื่องแบบที่แตกต่างกัน โดย Kim Moo Joon สวมเครื่องแบบของ UNIS และ Seo Ji Hye สวมชุดโซมังแบงค์ ทั้งสองมาร่วมทีมกันได้อย่างไร และความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาขึ้นได้หรือไม่ ?

seo-ji-hye-kim-moo-joon

ทีมงานฝ่ายผลิตกล่าวว่า “Kim Moo Joon และ Seo Ji Hye พวกเขาทำงานเข้ากันได้ดีซึ่งเข้ากับซีรีส์ของเราได้เป็นอย่างดี นักแสดงทั้งสองแสดงให้เห็นถึงความลุ่มลึกในตัวละครของพวกเขาที่ดีเกินคาดและเพิ่มความน่าสนใจให้กับซีรีส์เป็นอย่างมาก"

Going to You at a Speed ​​of 493 km” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน 2022 เวลา 21:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love All Play

หวดเต็มสปีด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้