Alicia Vikander เข้าชื่อรับบทแทน Michelle Williams โดยรับบทเป็น Katharine Parr ในภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ Firebrand

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแสดงโดยนักแสดงหนุ่มใหญ่ Jude Law รับบทเป็น King Henry VIII

มีการเปลี่ยนแปลงการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Firebrand รายงายจากสื่อ Deadline นักแสดง Alicia Vikander จะรับบทเป็น Katharine Parr ในภาพยนตร์ดราม่าแนวจิตวิทยาอิงประวัติศาสตร์

the-light-between-oceans-alicia-vikander-social-featured

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตาม Katharine Parr ซึ่งเป็นมเหสีคนที่ 6 และคนสุดท้ายของ King Henry VIII แม้ว่าการแต่งงานของเธออาจทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพระมเหสีของกษัตริย์ Henry VIII สองคนถูกตัดศีรษะ เธอยังคงวางแผนที่จะเปลี่ยน Henry ให้กลายเป็นผู้นับถือนิกายโปรเตสแตนต์เหมือนเธอ ในขณะนั้น โปรเตสแตนต์จำนวนมากถูกกดขี่ข่มเหง โดยมีการจับกุมและการประหารชีวิตเพิ่มขึ้น

ผลงานก่อนหน้านี้ของ Alicia Vikander ได้แก่

  • Beckett (2021) กำกับโดย Ferdinando Cito Filomarino
  • The Green Knight (2021) กำกับโดย David Lowery
  • Blue Bayou (2021) กำกับโดย Justin Chon
  • เธอยังจะแสดงในซีรีส์ HBO ที่กำลังจะมาถึง Irma Vep

บทบาทนี้เคยแสดงร่วมกับ Michelle Williams ซึ่งได้รับการประกาศให้แสดงในภาพยนตร์เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2021 โดยไม่มีเหตุผลใดในการเปลี่ยนแปลงการคัดเลือกนักแสดง

บทบาทของ Katharine Parr ได้แสดงบนหน้าจอหลายครั้ง ได้แก่

  • นักแสดงหญิง Everley Gregg เรื่อง The Private Life of Henry VIII (1933)
  • นักแสดงหญิง Deborah Kerr เรื่อง Young Bess (1953)
  • นักแสดงหญิง Barbara Leigh-Hunt เรื่อง Henry VIII and His Six Wives (1972)
  • นักแสดงหญิง Joely Richardson ซีรีส์เรื่อง The Tudors (2007)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับสัญชาติบราซิล Karim Aïnouz งานกำกับก่อนหน้านี้ของเขา ได้แก่ The Silver Cliff (2011), Futuro Beach (2014), Invisible Life (2019)

“นี่คือผู้หญิงที่สมควรได้รับภาพเหมือน” ผู้กำกับ Karim Aïnouz กล่าวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

“มีการพรรณนาถึงกษัตริย์และมเหสีมากมายที่พินาศ สิ่งสำคัญคือต้องมองดูคนที่แข็งแกร่งกองกำลังที่อยู่รอบตัวพวกเขา นี่คือลุคสุดคลาสสิกของผู้หญิงที่ติดอยู่ในปราสาทที่มีสัตว์ประหลาด สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวเมื่อผมเริ่มต้นเรื่องนี้คือตำนานของเรื่อง Bluebeard ผมคิดว่าการทบทวนเรื่องราวที่ได้รับการถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกเป็นเรื่องสำคัญ"

บทภาพยนตร์เขียนโดย Jessica Ashworth และ Henrietta Ashworth ผลงานเขียนก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ยังรวมไปถึงเรื่อง Killing Eve (2018) ของช่อง BBC America และภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงการสร้างจากนวนิยายเรื่อง Queen’s Gambit ประจำปี 2013 ของนักเขียน Elizabeth Fremantle

ยังไม่มีการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ Firebrand ในระหว่างนี้ แฟน ๆ สามารถดู Alicia Vikander ได้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Beckett (2021) บนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Netflix

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Firebrand

Mar 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้