Tite Kubo มีส่วนร่วมในการผลิตอานิเมะ Bleach TYBW ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Yhwach vs Yamamoto

ใกล้เข้ามาแล้วกับ BLEACH: Thousand-Year Blood War Arc หรือ TYBWA โดย Viz ได้แชร์บทสัมภาษณ์กับ Tite Kubo ผู้สร้าง BLEACH และเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับกระบวนการผลิตแอนิเมชัน ซึ่งเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Yhwach และ Yamamato ความคิดของเขาเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องใหม่ และอีกมากมาย

tite-kubo-bleach-tybwa-anime-interview

เขาบอกว่า Thousand-Year Blood War Arc นั้นแตกต่างไปจากแอนิเมชันดั่งเดิม โดยก่อนหน้านี้ เขาวาดมันขึ้นมาโดยคำนึงถึงอานิเมะ และข้อจำกัดของมัน อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นใน TYBW มากนัก เขาจึงวาดบางฉาก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็บอกว่าพวกเขาไม่น่าจะถูกตัดออก และแฟนๆ ก็สามารถตั้งตารอการปรับบทที่ยอดเยี่ยมนี้ได้เลย

ผู้สร้าง BLEACH ยังกล่าวอีกว่าการออกแบบอานิเมะ และสีจะแตกต่างออกไป และเขาต้องการให้อานิเมะใช้การลงสีแบบทันสมัย นอกจากนี้ ยังมีการต่อสู้หลายครั้งที่ไม่ได้สร้างเป็นมังงะ เนื่องจากมีตัวละครใหม่มากมายปรากฎอยู่ในเนื้อเรื่องส่วนสุดท้าย และเขาหวังว่าจะช่วยรวมมันไว้ในอานิเมะเรื่องใหม่นี้ด้วย

สำหรับการต่อสู้ระหว่าง Yhwach และ Yamamoto เขากล่าวว่ามันน่าทึ่งมากจากสิ่งที่เขาเห็นมาจนถึงตอนนี้ เขายังส่งแนวคิดการต่อสู้ และการออกแบบ และเขาบอกว่าปลอดภัยบอกรายละเอียดที่เกี่ยวข้องทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตได้ เขาให้ความคิดเห็นที่น่าสนใจมากขึ้นในวิดีโอตัวเต็ม ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

Studio Pierrot ยังผลิตทีวีอนิเมะดัดแปลงจากมังงะ BLEACH ของ Tite Kubo ซึ่งออกอากาศระหว่างเดือนตุลาคม 2004 ถึง เดือนมีนาคม 2012 ด้วยจำนวนตอนทั้งหมด 366 ตอน VIZ Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายเรื่องราวของ TYBW ไว้ดังนี้:

ความสงบสุขพังทลายลงเมื่อมีเสียงไซเรนเตือนดังขึ้นใน Soul Society ผู้คนที่นั่นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและไม่มีใครรู้ว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้ ขณะเดียวกันเงาดำก็แผ่ขยายเข้าหา Ichigo และ เพื่อนๆ ของเขาในเมือง Karakura…

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้