ตัวอย่างล่าสุดของ Dr. Stone ซีซัน 3 โดยมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

อีกไม่นานเท่านั้น! เตรียมตัวพบกับซีซันที่ 3 ของอานิเมะเรื่อง Dr. Stone ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็พร้อมแล้วที่จะดูว่าอานิเมะเรื่องนี้จะนำเสนออะไรต่อไป Senku Ishigami จะโชว์ทักษะอะไรให้พวกเราได้เห็นอีก และอย่างที่ทุกคนรู้ดีว่า Dr. Stone เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ตัวอย่างแรกของซีซัน 3 ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

2

เมื่อเช้าวานนี้ บัญชี Twitter ของ AnimeTv ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอตัวอย่างแรกของ Dr. Stone ซีซัน 3 พร้อมกับแจ้งกำหนดการฉายว่าจะมาในเดือนเมษายน 2023 ซึ่งถ้าหากนับจากตอนนี้ก็ยังเหลือเวลาอีกเกือบ 1 ปี ก่อนที่ซีซันใหม่จะมา ดังนั้น ใครที่ยังดู 2 ซีซันแรกไม่จบ หรือยังไม่เคยดูเลย ก็สามารถไปหาย้อนดูได้ ยังทันเพราะมีเวลาเหลือเฟือ ดูตัวอย่าง Dr. Stone ซีซัน 3 ได้ด้านล่าง

แน่นอนว่า ตัวอย่างนี้ไม่ได้เป็นเพียงการเปิดตัวครั้งใหญ่สำหรับ Dr. Stone เนื่องจากในสัปดาห์นี้จะมีการออกตอนพิเศษเพื่ออุทิศให้กับ Ryusui Nanami อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างแรกของ Dr. Stone ซีซัน 3 นี้ ได้เคยถูกนำไปเปิดตัวที่งาน Anime Expo 2022 มาก่อนแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยในตอนนี้ บริษัท Crunchyroll กำลังเตรียมตัวเพื่อสตรีมตอนพิเศษให้กับผู้ชมทั่วโลก และเนื้อหาในตอนพิเศษนี้จะช่วยให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวสำหรับซีซัน 3 ที่จะมาในปี 2023

และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูอานิเมะเรื่องนี้มาก่อน วันนี้ผมมีเรื่องย่อของ Dr. Stone มาฝาก “วันหนึ่งได้เกิดเหตุการประหลาดขึ้น มนุษยชาติทั่วทั้งโลกได้กลายเป็นหิน หลายพันปีผ่านไป Taiju Ōki (พากย์เสียงโดย Makoto Furukawa) ได้ถูกปลดปล่อยจากการเป็นหิน และพบว่าตัวเองถูกรายล้อมไปด้วยรูปปั้น สถานการณ์ดูน่ากลัวจนเขาตัดสินใจวิ่งหนี และได้ไปเจอกับ Senku Ishigami (พากย์เสียงโดย Yusuke Kobayashi) เพื่อนของเขาซึ่งเป็นชายผู้รักในวิทยาศาสตร์ จากนั้นพวกเขาก็ได้ร่วมมือกัน และวางแผนที่จะเริ่มต้นอารยธรรมใหม่ด้วยพลังของวิทยาศาสตร์!” สุดท้ายนี้ใครที่อยากดู Dr. Stone 2 ซีซันแรก สามารถไปดูได้ทั้งทาง Netflix, True ID, iQIYI, We TV และ Bilibili

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. STONE

ดร.สโตน เจ้าแห่งวิทยาศาสตร์กู้คืนอารยธรรมโลก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้