ชมตัวอย่าง The Magic Flute ภาพยนตร์แนวดนตรีคลาสิกสุดแฟนตาซี นำแสดงโดย Jack Wolfe

The-Magic-Flute-1

The Magic Flute ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์แนวดนตรีโอเปร่าสุดคลาสิกในปี 1792 ในชื่อเรียงเดียวกัน ผ่านฝีมือของโปรดิวเซอร์อย่าง Roland Emmerich ที่กำกับภาพยนตร์อันโด่งดังมามากมายไม่ว่าจะเป็น Independence Day (2016), The Day After Tomorrow (2004) และ Moonfall (2022) ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่มีคาดคิดว่าผู้กำกับคนนี้จะสามารถมาจับคู่กับดนตรีอย่าง Wolfgang Amadeus Mozart และนำเอาดนตรีสุดคลาสิกนี้กลับหวนคืนสู่จอภาพยนตร์ได้

ล่าสุดทาง Roland Emmerich ก็ได้ทวีตเผยแพร่ตัวอย่างของ The Magic Flute ผ่านบัญชีบน Twitter ส่วนตัว จากในตัวอย่างได้เผยให้เรื่องราวอันสุดแสนน่าตื่นเต้นของ Tim Walker (รับบทโดย Jack Wolfe) เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่ออกเดินทางตามความฝันของตัวเองด้วยการออกจากลอนดอนเพื่อไปเรียนที่โรงเรียนประจำในตำนานที่โด่งดังเรื่องดนตรีโมสาร์ทที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ของออสเตรีย แม้ว่าในช่วงแรกเขาอาจจะยังปรับตัวได้ไม่ค่อยดีนักแต่เขาก็ได้พบกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของเวทมนตร์ที่จะพาไปผจญภัยผ่านเรื่องราวอันไร้กาลเวลาของความรักอันสุดแสนบริสุทธิ์และเสียงดนตรีอันไพเราะนี้

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้การกำกับและเขียนบทโดย Florian Sigl มาช่วยอีกแรง แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวของดนตรี เวทมนต์ที่ต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว แต่ก็มั่นใจได้ถึงฝีมือของ Roland Emmerich ว่าเขาจะเอาอยู่อย่างแน่นอน เพราะเขาผ่านงานที่ใช้เอฟเฟก์มาแบบนับไม่ถ้วน ทั้งบู๊ระห่ำล้างผลาญกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น The Day After Tomorrow (2004) และ 2012 (2009)

The-Magic-Flute-2

เอาเป็นว่าผู้ชมทุกคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งรอชม The Magic Flute ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะออกมาคลาสิกแบบเดิมหรือไม่ หรือจะสนุกและตื่นเต้นกว่าเดิมยังไงบ้าง แม้ในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดการประกาศการฉายอย่างเป็นทางการออกมา ฝากแฟนๆ อดใจรออีกเพียงไม่นานก็น่าจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมๆ กันอย่างแน่นอน

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Magic Flute

ขลุ่ยวิเศษ

Sep 30, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้