Scoot McNairy จะร่วมแสดงใน Nightbitch ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Searchlight Pictures

Nightbitch-1

Nightbitch ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง Searchlight Pictures พร้อมด้วยฝีมือการกำกับของ Marielle Heller ที่เคยมีผลงานจาก A Beautiful Day in the Neighborhood (2019) และจะนำแสดงโดย Scoot McNairy หนุ่มนักแสดงจากผลงานเรื่อง Once Upon a Time… In Hollywood (2019) และ Amy Adams โดยมีแพลนจะฉายผ่านทาง Hulu Original

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวในแถบชานเมืองของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องเลี้ยงลูกวัยกำลังเตาะแตะไปในแต่ละวัน แต่จู่ๆ เธอก็สามารถค่อยๆ รวบควมพลังแห่งความดุร้ายที่มันซ่อนอยู่ข้างในลึกๆ ของความเป็นแม่ออกมาได้ จนเธอเริ่มสัมผัสได้ถึงสัญญาณอันแปลกประหลาดและไม่อาจปฎิเสธ จนเธอได้กลายร่างเป็นหมา

Nightbitch 2

Nightbitch เป็นการหยิบยกเรื่องราวจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ของ Rachel Yoder มาถ่ายทอดผ่านฉบับของภาพยนตร์ และการอำนวยการสร้างและนำแสดงโดย Amy Adams พร้อมกับหนุ่ม Scoot McNairy ที่จะมารับบทเป็นสามีที่ต้องออกเดินทางไปข้างนอกบ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้สร้างความประทับใจในบทบาทจากภาพยนตร์ 12 Years a Slave (2013) ผลงานของผู้กำกับ Steve McQueen และภาพยนตร์เรื่อง Argo (2012) ของ Ben Affleck รวมถึงผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในเรื่อง Blonde ที่นำแสดงโดย Ana de Armas และผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด Lyle, Lyle, Crocodile ว่าด้วยเรื่องราวของจระเข้น้อยที่ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

ผู้กำกับ Marielle Heller ได้ออกมากล่าวว่า

นิยายของ Rachel Yoder มันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจไปเลย ซึ่งฉันไม่ได้รู้สึกแบบนี้กับหนังสือมานานมาก ความรู้สึกนี้มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วตอนที่ฉันอ่าน The Diary of a Teenage Girl เมื่อหลายปีก่อน คือเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้มันพาเราไปสัมผัสกับจิตวิญญาณของความเป็นแม่ในแง่ที่มันทั้งดุดันแต่ก็มีมุมให้เราได้ตลกขบขันไปด้วยได้ ซึ่งฉันและ Amy Adams ก็เตรียมโปรเจกต์นี้ด้วยกันตลอดในช่วงเวลาที่โรคระบาดกำลังระบาดอย่างหนักเลย และฉันก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ Anne Carey, Annapurna Pictures และ Searchlight Pictures มันเหมือนกับว่าฝันของฉันได้กลายเป็นจริงแล้ว

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nightbitch

Dec 6, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้