ชมตัวอย่าง The Most Dangerous Game ภาพยนตร์ระทึกขวัญเกมสุดคลั่งบนเกาะใหญ่

The-Most-Dangerous-Game--1

The Most Dangerous Game ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Mill Creek Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน เป็นการดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สั้นสุดคลาสิกในปี 1924 ของ Richard Connell ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่บนเกาะปริศนาพร้อมกับการโดนตามล่าโดยหนุ่มสุดคลั่งที่ทั้งรวยและบ้าเลือดสุดๆ พร้อมเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

“เฉพาะคนที่แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะมีชีวิตอยู่รอด” ภาพยนตร์นี้จะพาไปสัมผัสกับเกมสุดสยองที่โหดร้ายและบ้าคลั่งสุดของมนุษย์ จากในตัวอย่างได้เปิดเผยเรื่องราวของเกมสุดประหลาดนี้ผ่านมุมมองของพ่อลูกคู่หนึ่งที่เพิ่งรอดพ้นจากเหตุการณ์โดนระเบิดเรือ พวกเขาจึงต้องรีบขึ้นเกาะเพื่อหาที่พักและหลบภัยชั่วคราว แต่เรื่องราวมันกลับไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อปรากฎว่าทั้งเกาะและที่หลบภัยแห่งนี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของความสนุกในการออกล่าและฆ่ามนุษย์เท่านั้น ผ่านฝีมือของกลุ่มคนรวยที่สร้างเกมนี้ขึ้นมา

แค่จากในตัวอย่างก็สัมผัสได้ถึงความบ้าคลั่งและโกลาหลแบบสุดๆ และกลายเป็นมากกว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญทั่วไปด้วยความตึงเครียดและความพยายามที่จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเกาะอันยิ่งใหญ่นี้ก็ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดดเด่นและลึกลับมากยิ่งขึ้น

The-Most-Dangerous-Game--2

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำในแปซิฟิกแถบตะวันตกเฉียงเหนือ โดยได้รับการอำนวยการสร้างจาก Koenig Pictures และ Mill Creek Entertainment ที่เป็นส่วนหนึ่งของ ของ Alliance Entertainment

The Most Dangerous Game กำกับและเขียนบทโดย Justin Lee ซึ่งเขาเคยผ่านผลงานจาก Final Kill (2020) มาก่อน นำแสดงโดย Tom Berenger, Chris ‘C.T.’ Tamburello จาก MTV’s The Challenge, Bruce Dern, Judd Nelson, Caspar Van Dien, Elissa Dowling, Kevin Porter, Eddie Finlay และ Randy Charach

The Most Dangerous Game จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้