Halo คือออริจินัลซีรีส์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของ Paramount+

ตามรายงานของ Variety กล่าวว่า Halo ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดนิยม เป็นหนึ่งในออริจินัลซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดใน Paramount+ รองจากเรื่อง 1883 ซึ่งเป็นภาคแยกของ Yellowstone เปนซีรีส์แนวนีโอตะวันตกยอดนิยมของ Paramount Network อย่างไรก็ตาม แม้ว่าซีรีส์เรื่อง 1883 ยังคงเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดของ Paramount+ แต่การฉายรอบปฐมทัศน์ของ Halo ที่เริ่มในเดือนมีนาคมปี 2022 ก็เปิดตัวครั้งแรกสูงกว่า 1883 ในเดือนธันวาคม 2021 หากคิดในแง่ของผู้ชมตลอด 24 ชั่วโมง

image (3)

David Nevins หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาของบทภาพยนตร์ต้นฉบับของ Paramount+ และเป็นประธานและซีอีโอของ Showtime กล่าวถึง Halo ว่า:

มันมีโลกทัศน์ทางการเมืองที่ผู้คนเข้าถึงและเกี่ยวข้อง สำหรับนิยายวิทยาศาสตร์ ที่มีความสลับซับซ้อนทางการเมืองที่สะท้อนถึงในยุคปัจจุบันนี้

เช่นเดียวกับ 1883 และ Star Trek ของบริการสตรีมมิงที่ดำเนินการอยู่ ทางด้าน Halo ได้กลายเป็นหัวข้อสนับสนุนสำหรับ Paramount+ อย่างมีประสิทธิภาพ ความสนใจในรอบปฐมทัศน์ของรายการในเดือนมีนาคมส่งผลให้มีการสมัครรับข้อมูล Paramount+ เพิ่มขึ้น และนอกจากซีรีส์ดังกล่าวจะได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาแล้ว ทาง Variety อธิบายว่า Halo เป็น “รากฐานที่สำคัญ” ของกลยุทธ์การเปิดตัวระดับนานาชาติของ Paramount+ การแสดงผลได้เกินความคาดหมายแล้วในภูมิภาคลาตินอเมริกา (เช่น เม็กซิโก) ซึ่งสร้างสถิติการลงชื่อสมัครใช้ Paramount+ และมีอัตราความสำเร็จสูงขึ้นอีกด้วย

Halo ยังถูกใช้เพื่อโปรโมตการเปิดตัวบริการสตรีมมิงในวันที่ 22 มิถุนายนในสหราชอาณาจักร Paramount ยังคงมองหาการขยายการเข้าถึงการสตรีมทั่วโลก แม้ว่าในระหว่างนี้ ได้อนุญาตให้ Halo เข้าสู่ตลาดที่ Paramount+ ไม่ครอบคลุมในปัจจุบัน เช่น ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส นิวซีแลนด์ และบางพื้นที่ในแอฟริกา กล่าวอีกนัยหนึ่ง การลงทุนขนาดใหญ่ของ Paramount ในการดัดแปลงวิดีโอเกมเป็นภาพยนตร์ดูเหมือนจะได้ผลดี

halo_series_new_trailer_1

วิดีโอเกม Halo พัฒนาโดย Bungie และเผยแพร่โดย Microsoft Game Studios (ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Xbox Game Studios) Halo: Combat Evolved ดั้งเดิมเปิดตัวสำหรับ Xbox ในปี 2544 เกมดังกล่าวสร้างภาคต่อและสปินออฟมากมายด้วยชุดหลักที่ 6 และล่าสุด รายการ Halo Infinite (พัฒนาโดย 343 Industries) เปิดตัวสำหรับ Xbox Series X/S ในปี 2021

ซีรีส์ Halo ร่วมผลิตโดย 343 Industries ซึ่งดูแลแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่มีชื่อเดียวกันมาตั้งแต่ปี 2011 สำหรับ Halo ของ Paramount+ ได้ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อต้นปีนี้เมื่อวันที่ 24 มีนาคม โดยซีซันแรกมีทั้งหมดเก้าตอนจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนก่อนเปิดตัว การแสดงได้รับการต่ออายุซีซัน 2 ชั่วคราว แม้จะมีการเคลื่อนไหวจากแฟนๆ ที่ไม่ยอมมีการดัดแปลงจากแหล่งข้อมูลดั้งเดิม แต่ Halo ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิจารณ์โดยรวม ซึ่งปัจจุบันถือครองคะแนนการอนุมัติที่ 70 เปอร์เซ็นต์สำหรับ Rotten Tomatoes

Halo ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน Paramount+ อยู่ตอนนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้