ปล่อยภาพโปสเตอร์ Monster High แก๊งสาวน้อยโรงเรียนปีศาจฉบับไลฟ์แอ็กชัน

Monster-High-cover

มาแล้วแก๊งสาวโรงเรียนปีศาจ Monster High หนึ่งในแฟรนไชส์ของบริษัท Mattel ที่ได้ผลิตของเล่นตุ๊กตาสาวน้อยที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น หลังจากมีทั้งแอนิเมชัน หนังสือ ภาพยนตร์ และการ์ตูนออกมาแล้ว ล่าสุดก็ได้มี Monster High ในเวอร์ชันภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน พร้อมกับการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชม ก่อนจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ Nickelodeon และ Paramount + ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ อดใจรออีกไม่นาน เร็วๆ นี้จะมีการปล่อยตัวอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ชมกัน ผ่านการกำกับของ Todd Holland และนำแสดงโดย Miia Harris, Ceci Balagot, Nayah Damasen, Case Walker, Kyle Selig, Marci T. House, Scotch Ellis Loring, Steve Valentine, Jy Prishkulnik, Lina Lecompte, Justin Derickson, Lilah Fitzgerald และ Nasiv Sall

สำหรับ Monster High นี้ผ่านฝีมือการสร้างโดย Garrett Sander, Kellee Riley และ Glen Hanson ซึ่งได้เปิดตัววางขายไปเมื่อปี 2010 พร้อมกับโปรเจกต์แอนิเมชันต่างๆ และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนๆ ด้วยเอกลักษณ์และความโดดเด่นในการหยิบยกเรื่องราวของเหล่าปีศาจมาเล่าได้อย่างสนุกสนานและน่าติดตามผ่านตัวละครที่สามารถครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกได้

Monster High จะว่าด้วยเรื่องราวของ Clawdeen Wolf (รับบทโดย Miia Harris)สาวน้อยลูกครึ่งมนุษย์หมาป่า พร้อมกับสองสาวเพื่อนสนิทอย่าง Frankie Stein (รับบทโดย Ceci Balagot) และ Draculaura (รับบทโดย Nayah Damasen) พร้อมกับการเปิดเทอมมาเรียนครั้งแรกที่ Monster High โรงเรียนที่ทำให้เธอได้เป็นตัวของตัวเองแบบแท้จริงแต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องปกปิดความลับที่เธอเป็นลูกครึ่งของมนุษย์เอาไว้ด้วย แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเพราะมีคนจ้องจะเปิดโปงความลับทั้งหมดของเธอ ซึ่ง Clawdeen Wolf จะต้องหาวิธีที่จะทำให้ทุกคนยอมรับและกอบกู้หัวใจของชาว Monster High เอาไว้ให้ได้

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อดใจรออีกไม่นานก็น่าจะมีข้อมูลและตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ติดตามกัน

ชมภาพโปสเตอร์ด้านล่าง

Monster High 1

Monster High 6

Monster High 2

Monster High 7

Monster High 3

Monster High 8

Monster High 4

Monster High 9

Monster High 5

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้