'Good Madam' หนังสยองขวัญสะท้อนสังคมจากแอฟริกาใต้ปล่อยตัวอย่างก่อนลง Shudder

หลังจากเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตเมื่อปีที่ผ่านมา Good Madam (2021) หรือ Mlungu Wam ภาพยนตร์สยองขวัญแนวเหนือธรรมชาติจากแอฟริกาใต้กำลังจะเข้าฉายทาง Shudder ในช่วงฤดูร้อนนี้ และเมื่อไม่นานมานี้ ช่อง YouTube ของ Shudder ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ออกมาให้รับชมกันเป็นน้ำจิ้ม

GOODMADAM_100_8840-RT-scaled-e1655488178100

Good Madam จะออกฉายรอบปฐมทัศน์ในฐานะภาพยนตร์ออริจินัลของ Shudder ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม รับชมตัวอย่างหนังได้ข้างล่างนี้:

เรื่องย่อ Good Madam:

แม่เลี้ยงเดี่ยวนามว่า ทซิดี (Tsidi) ถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องย้ายเข้ามาอยู่กับมาวิส (Mavis) แม่ผู้ห่างเหินกับลูกสาวแต่กลับดูแลรับใช้ชนิดประคบประหงมเป็นพิเศษกับ ‘มาดาม’ นายหญิงผิวขาวเจ้าของบ้านที่อยู่ในสภาพนอนติดเตียง ขณะที่ทซิดีพยายามเยียวยาวบาดแผลภายในครอบครัว วิญญาณชั่วร้ายบางอย่างภายในบ้านก็เริ่มแผลงฤทธิ์

Good Madam คือภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เล่นกับความน่าสะพรึงกลัวซึ่งซึมลึกอยู่ในเรื่องธรรมดาสามัญที่เราพบเจอทุกวันในสังคม โดยการสำรวจความชอกช้ำในจิตใจของคนชั่วรุ่นหนึ่งซึ่งเกี่ยวพันชนิดแทบเป็นเนื้อเดียวกับวัฒนธรรมแอฟริกาใต้ แผ่ขยายจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เอามานำเสนออย่างเยือกเย็นชวนขนลุก และให้ผลลัพธ์ที่ทิ้งความหลอกหลอนไว้ในจิตใจ” Shudder อธิบายเรื่องคร่าวๆ อย่างเชิญชวนให้รอรับชมของจริง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย Jenna Cato Bass โดยมี Babalwa Baartman ร่วมเขียนบท และนำแสดงโดย Chumisa Cosa, Nosipho Mtebe, Kamvalethu Jonas Raziya, Sanda Shandu, Khanyiso Kenqa, Sizwe Ginger Lubengu, Siya Sikawuti, Peggy Tunyiswa และ Chris Gxalaba

GoodMadam_PosterArt_2000x3000-scaled

ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

เขียนดีมากเลยค่ะ อยากดูเลยแฮะ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Good Madam

Mlungu Wam

Sep 8, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้