ผู้เขียน Bleach ได้อัปเดตข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการกลับมาของอานิเมะ!

ในเดือนธันวาคมปี 2021 ได้มีการประกาศว่า Bleach จะกลับมาในฤดูใบไม้ร่วง หรือเดือนตุลาคม ปี 2022 สำหรับ Thouseand Years Blood War Arc ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแฟนๆ ต่างก็รอคอยกับการกลับมาสำหรับซีซันที่จะมาถึงนี้อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็ไม่มีการอัปเดตจาก Bleach เลยจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามถึงแม้จะยังไม่มีการอัปเดตในส่วนของอานิเมะ แต่ตอนนี้ก็มีการปล่อยภาพโปรโมตออกมา คิดว่าอีกไม่นานนี้จะมีการประกาศข่าวสำคัญเกี่ยวกับการผลิตอานิเมะอย่างแน่นอน

PicsArt_06-03-06

ผู้เขียน Bleach, Tite Kubo ได้อัปเดตข้อมูลบนเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา (ที่ต้องสมัครสมาชิกและชำระเงิน) ซึ่งเขามักจะโพสต์ภาพของตัวเอง ทำให้เห็นว่ากระบวนการบันทึกเสียงนั้นได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยทั่วไปอุตสาหกรรมแอนิเมชันขั้นตอนการบันทึกเสียงจะทำได้ก็ต่อเมื่อการทำงานในขั้นตอนการทำภาพเคลื่อนไหวได้จบลงแล้ว หลังจากการอัปเดตข่าวนี้จาก Tite Kubo ทำให้แฟนๆ มีความคาดหวังกับตัวอย่างใหม่สำหรับ Bleach: Thousand years blood war arc อย่งมากในเดือนหน้า Tite Kubo ยังมีการแบ่งปันภาพนี้ในบล็อกของเขาอีกด้วย

เรื่องย่อ

Bleach: Thousand Year Blood war arc บอกเล่าเรื่องราวการจลาจลของ Quincys พวกเขาเป็นมนุษย์ที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ หรือที่เรียกว่า Hallows เป็นวิญญาณที่กินวิญญาณของมนุษย์เป็นอาหารอีกที โดยมี Shinigami หรือ ยมฑูต คอยกำจัดวิญญาณเหล่านี้อยู่ แต่แทนที่ Shinigami จะกำจัด Hallows พวกมันกลับหันกลับมาเล่นงานเหล่า Quincys เพราะเชื่อว่าพวก Quincys กำลังทำให้โลกสูญเสียสมดุล

images_1349

เชื่อกันว่า Quincy ทั้งหมดยกเว้นครอบครัวของ Ishida ถูกทำลายหมดแล้ว แต่ภายหลังได้รับการเปิดเผยในมังงะว่าพวกเขาไม่ได้ถูกกำจัดแต่อย่างใด เพียงแต่ซ่อนตัวจากอำนาจที่ซ่อนเร้น หลังจากความพ่ายแพ้ของ Aizen พวกเขาจึงประกาศสงครามกับสังคมแหล่งจิตวิญญาณ

แอนิเมชันซีซันที่กำลังจะมาถึงนี้ผลิตโดย Studio Pierrot ได้ Tomohisa Taguchi นั่งแท่นผู้กำกับ คาดว่า Bleach จะกลับมาอย่างน้อย 50-60 ตอน เนื่องจากมังงะตอน Thousand year blood war arc มีความยาวมากกว่า 200 ตอน เรายังไม่รู้ว่า Bleach จะกลายเป็นอานิเมะตามฤดูกาลหรือไม่ หรือเป็นเพียงอานิเมะรายสัปดาห์เหมือนอย่าง Boruto และ One Piece

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้