How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มอีก 4 คน

ภาพยนตร์แอนิเมชันชุด How to Train Your Dragon ของผู้กำกับ Dean DeBlois ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และในตอนนี้ก็กำลังมีการพัฒนาภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันอยู่ โดยจะยังคงได้ตัว DeBlois มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 4 คน

1

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter (THR) ได้มีการยืนยันออกมาว่า Universal Pictures ได้ทำการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์ How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันเพิ่มเข้ามาใหม่อีก 4 คน ได้แก่ Julian Dennison จาก Deadpool 2 (2018), Gabriel Howell จากซีรีส์ Bodies, Bronwyn James จากซีรีส์ Lockwood & Co. และ Harry Trevaldwyn จากซีรีส์ Ten Percent โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าทั้ง 4 คนที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะรับบทเป็นตัวละครใด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้โปรเจกต์นี้ได้เคยทำการประกาศชื่อนักแสดงชุดแรกออกมาก่อนแล้ว 4 คน ได้แก่ Mason Thames นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก The Black Phone (2022) รับบทนำเป็น Hiccup Horrendous Haddock III, Nico Parker จากซีรีส์ The Last of Us รับบทเป็น Astrid Hofferson, Nick Frost จาก Shaun of the Dead (2004) รับบทเป็น Gobber the Belch และ Gerard Butler ผู้พากย์เสียงจากไตรภาคต้นฉบับที่จะกลับมาพากย์เสียงเป็นเจ้ามังกรเขี้ยวกุดเหมือนเดิม แต่นอกจาก Butler แล้วนั้น Dean DeBlois ผู้กำกับ/เขียนบทจากไตรภาคต้นฉบับเองก็จะกลับมาในฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้เช่นกัน โดยเขาจะรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างด้วยตัวเอง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปตัดสินพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้