ชมตัวอย่าง Lola หนังดราม่าสุดเข้มจากฝีมือการกำกับครั้งแรกของ Nicola Peltz Beckham

Nicola Peltz Beckham นักแสดงสาวหน้าสวยจาก Transformers (2014) และ The Last Airbender (2010) จะขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกอย่างเต็มตัวในผลงานเรื่องใหม่ Lola ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทาง Vertical Entertainment ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นสู้ชีวิตที่พยายามทำทำวิถีทางเพื่อปลดปล่อยน้อยชายของเธอออกจากแม่ผู้ใจร้าย

lola-nicola-peltz-beckham

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตาม Lola (รับบทโดย Nicola Peltz Beckham) เด็กสาววัย 19 ปีที่พยายามทำงานเก็บเงินเพื่อพาน้องชายของเธอ Arlo (รับบทโดย Luke David Blumm) หนีออกจากบ้านไปเพื่อให้พ้นจากแม่ผู้ใจร้ายที่คอยทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายพวกเขา จนกระทั่งในค่ำคืนวันหนึ่งโลกของพวกเขาทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

ซึ่งนอกจากการกำกับและเขียนบทแล้ว Nicola Peltz Beckham ก็ยังนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันกับ Virginia Madsen, Trevor Long, Luke David Blumm, Raven Goodwin, Sunil Narkar และ Stephen Graybill พร้อมกับอำนวยการสร้างโดย Will McCance รวมถึง Ryan Kirby และ Robert Benun

Nicola Peltz Beckham ได้ให้กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ของเธอว่า

มันก็เกือบหกปีแล้วนับตั้งแต่ที่ฉันเริ่มต้นทำเรื่องนี้ขึ้นมา มันเป็นเรื่องราวที่ออกมาจากใจจริงๆ เราหวังว่าทุกคนที่ได้ดูจะรู้สึกอินไปกับมันและได้อะไรกลับไปบ้างหลังจากที่ดูจบ

Lola มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: people.com,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lola

Feb 9, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้