Danny Boyle กลับมารวมทีมกับ Alex Garland ในภาคต่อของ 28 Days Later

28 Days Later ในปี 2002 ของผู้กำกับ Danny Boyle ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซอมบี้สุดคลาสสิคสำหรับใครหลายคน ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยมีภาคต่ออกมาในปี 2007 ในชื่อ 28 Weeks Later แต่ไม่ปประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก หลังจากผ่านมานานกว่า 15 ปี ในที่สุดแฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งข่าวดีก็คือในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยังคงได้ตัว Boyle และ Alex Garland ผู้กำกับและมือเขียนบทจากภาคแรกกลับมา

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Danny Boyle และ Alex Garland ผู้กำกับและมือเขียนบทจาก 28 Days Later กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาคต่อที่มีชื่อว่า 28 Years Later และคาดว่าทั้งคู่จะนำโปรเจกต์ใหม่นี้ไปเสนอขายให้กับสตูดิโอ แพลตฟอร์มสตรีมมิง และผู้ซื้อรายอื่นๆ ภายในสัปดาห์นี้ นอจกากนี้ในรายงานยังได้มีการเปิดเผยออกมาอีกว่า 28 Years Later จะไม่ใช่ภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ แต่จะเป็นการเริ่มต้นไตรภาคใหม่และจะมีภาคต่อตามออกมาอีก 2 ภาคในภายหลัง ทุกภาคจะเขียนบทโดย Garland โดยแต่ละภาคจะมีงบประมาณอยู่ในช่วง 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Garland ได้เคยออกมาบอกใบ้เกี่ยวกับโปรเจกต์ 28 Years Later เอาไว้แล้ว ซึ่งในตอนนั้นเขาได้เปิดเผยว่าภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตห่างจากจากภาพยนตร์เรื่องแรกหลายสิบปี โดยเขาได้เอาไว้ว่า

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาในหัวของผมก็คือในอีก 28 ปีต่อมา Danny ชอบไอเดียนี้มาโดยตลอด ดังนั้น เราจึงพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบค่อนข้างจริงจังและค่อนข้างพยายามให้มันเป็นจริง ถ้าเขาไม่ต้องการกำกับมันด้วยตัวเอง ผมก็จะพร้อมทำมันต่อหากเราสามารถดำเนินการตามความคิดที่ดีในลักษณะเดียวกันได้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
28 Years Later

Jun 18, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้