พลิกโฉม! มิกกี้เมาส์ให้กลายเป็นฆาตรโรคจิตใน Mickey's Mouse Trap หนังไล่ฆ่าสุดนองเลือดเรื่องใหม่

โปรดเตรียมใจไว้ให้ดีๆ เพราะ มิกกี้เมาส์ (Mickey Mouse) ตัวละครสุดคลาสิกที่ทุกคนรักจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปใน Mickey’s Mouse Trap หนังระทึกขวัญไล่ฆ่าเลือดสาดที่จะพลิกโฉมมิคกี้เมาส์เจ้าหนูสุดน่ารักให้กลายเป็นฆาตกรโรคจิตสุดโหด ล่าสุด! หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองมาเลยทีเดียว

Mickey's Mouse Trap

อันดับแรกต้องขอยืนยันก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานโดยตรงจากทาง Disney แต่การหยิบยกเอาตัวละครสุดคลาสิกอย่างเจ้ามิกกี้เมาส์ (Mickey Mouse) มาใช้ได้เนื่องจากตัวละครนี้ได้ถูกประกาศให้เป็นสมบัติสาธาณะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2024 เหมือนกันกับที่เคยเกิดขึ้นกับเจ้าหมีพูห์ใน Winnie the Pooh: Blood and Honey (2023) สุดไวรัลที่กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายจนเตรียมสร้างภาคต่ออีกหลายภาค

โดยใน Mickey’s Mouse Trap จะบอกเล่าเรื่องราวในวันเกิดของอเล็กซ์ หญิงสาวที่ติดอยู่ในร้านเกมช่วงดึกกับเพื่อนๆ ในขณะที่เพื่อนๆ กำลังจะเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับเธอก็ดันมีนักฆ่าสุดลึกลับที่สวมชุดเหมือนมิกกี้เมาส์เข้ามาเซอร์ไพรส์พวกเขาแทนด้วยการไล่ฆ่าสุดบ้าคลั่งที่เต็มไปด้วยการนองเลือด

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับ ตัดต่อและถ่ายทำโดย Jamie Bailey พร้อมกับเขียนบทโดย Simon Phillips พร้อมกับนำแดสงโดย Sophie McIntosh, Callum Sywyk, Allegra Nocita, Ben Harris และ Damir Kovic โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Paul Whitney, Mark Popejoy, Alexander Gausman และ Andrew Agopsowicz ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าอาจจะเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้