ตำนานปีศาจ! The Soul Eater หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของสองผู้กำกับ Alexandre Bustillo และ Julien Maury

The Soul Eater ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก WTFilms จากสองผู้กำกับของสายสยอง Alexandre Bustillo และ Julien Maury ที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดสะพรึงอย่าง The Deep House (2021) และ Leatherface (2017) ที่กำลังจะกลับมามอบความสยองกับผู้ชมอีกครั้งผ่านปีศาจในตำนานสุดเฮี้ยนที่จับเอาตัวเด็กๆ ในหมู่บ้านไป

The Soul Eater-Alexandre Bustillo-Julien Maury-หนัง

โดยภาพยนตร์สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Alexis Laipsker ที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าขนลุกในหมู่บ้านชนบทอันห่างไกลแห่งหนึ่ง เมื่อการหายตัวของเด็กๆ และการฆาตกรรมสุดน่าสยดสยองทวีคูณขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุในหมู่บ้านแห่งนี้ด้วยฝีมือของปีศาจร้ายสุดเฮี้ยนในตำนานที่กำลังจะกลับมาเล่นงานอีกครั้งจนในที่สุดสองตำรวจหนุ่มสายสืบที่จะมาช่วยไขปริศนาเรื่องราวสุดพิศวงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน

ซึ่งก็ได้สองหนุ่ม Virginie Ledoyen และ Paul Hamy มานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Alexandre Bustillo และ Julien Maury ที่บอกได้เลยหลอนและน่ากลัวแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังได้ Kandisha Simon Roca มาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพ โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Phase 4 Productions และ Place du Marché Productions

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพิ่งได้เผยภาพแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน โดยมีการคาดการณ์ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการผลิตและแม้ว่าในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา โปรดรอติดตามกำหนดการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Deadline,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Soul Eater

Le mangeur d'âmes

Apr 24, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้