ปีหน้ามาแน่! The Woman in the Wall เตรียมเข้าฉายบน Paramount+ และ Showtime ในปี 2024

ใกล้มาแล้วสำหรับ The Woman in the Wall ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเตรียมออกอากาศบน Paramount+ และ Showtime ในปีหน้านี้ด้วยเรื่องราวสุดแปลกประหลาดเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาพบว่ามีศพปริศนาตายอยู่ในบ้านของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Ruth Wilson และ Daryl McCormack

the-woman-in-the-wall-2024

ในซีรีส์มีทั้งหมด 6 ตอนโดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Lorna Brady (รับบทโดย Ruth Wilson) หญิงสาวคนหนึ่งที่มีอาการนอนละเมออย่างรุนแรงจากเหตุการณ์อันบอบช้ำทางจิตใจในอดีต แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ตื่นมาพบว่ามีศพของหญิงสาวปริศนาตายอยู่ในบ้านของเธอ ในขณะเดียวกันนักสืบก็ได้พยายามตามหาเบาะแสและสืบคดีอย่างเข้มข้น แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวกลับยิ่งถลำลึกและดำดิ่งลงไปกว่าเดิม

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Joe Murtagh ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดเข้มข้นอย่าง Gangs of London (2020) และ Origin (2018) พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Motive Pictures และได้เหล่าโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Simon Maxwell, Sam Lavender, Murtagh, Wilson และ Harry Wootliff นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Abby Fitz, Mark Huberman, Hilda Fay และ Simon Delaney ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกสุดประหลาดในซีรีส์เรื่องนี้

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวโศกนาฏกรรมอันน่าสยดสยองใน ร้านซักรีดแมกดาลีน (The Magdalene Laundries) ประวัติศาสตร์อันน่าหดหู่ของไอร์แลนด์เมื่อบรรดาสตรีถูกริดลอนสิทธิและถูกทำร้ายทั้งทายกายและทางจิตใจอย่างหนักหน่วงภายใต้สถานบันอันศักดิสิทธิ์ของศาสนา โดยจะเล่าแบบผสมผสานกับเรื่องราวคดีฆาตกรรมปริศนาสุดลึกลับและเข้มข้นที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นและลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันในซีรีส์เรื่องนี้

The Woman in the Wall จะออกอากาศในวันที่ 19 มกราคม 2024 บน Paramount+ และ 21 มกราคม 2024 บน Showtime

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,televisual.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้