สนุกแน่! ชมตัวอย่าง Genie หนังแฟนตาซีคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Melissa McCarthy และ Paapa Essiedu

ตัวแม่อย่าง Melissa McCarthy เตรียมพลิกบทบาทไปเป็นจินนี่จากตะเกียงวิเศษใน Genie ภาพยนตร์แฟนตาซีคอเมดี้จากทาง Universal ที่จะมามอบความสุขให้กับผู้ชมในช่วงคริสต์มาสนี้ให้เต็มไปด้วยความสดใสผ่านฝีมือการกำกับของ Sam Boyd ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนนี้

จินนี่มา! ชมตัวอย่าง Genie หนังแฟนตาซีคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Melissa McCarthy และ Paapa Essiedu

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Bernard (รับบทโดย Paapa Essiedu) ชายหนุ่มผู้อาภัพที่เพิ่งถูกไล่ออกจากงานและโดนภรรยาสุดที่รักทิ้งไป จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ไปบังเอิญเจอกับกล่องโบราณสุดลึกลับที่ทำให้เขาได้พบกับ Flora (รับบทโดย Melissa McCarthy) จินนี่จากตะเกียงวิเศษผู้เต็มไปด้วยพรมากมายที่สามารถเสกสรรได้ทุกสิ่งอย่าง เขาจึงอยากจะขอพรเพื่อกลับไปคืนดีกลับภรรยาสุดที่รักและใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุขก่อนที่วันคริสต์มาสจะมาถึง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Sam Boyd ที่เคยมีผลงานจาก In a Relationship (2018) ที่จะร่วมมือกับ Richard Curtis นักเขียนบทมือทองผู้อยู่เบื้องหลังผลงานคลาสิกอย่าง About Time (2013) และ Love Actually (2003) พร้อมกับการกลับมาของ Melissa McCarthy นักแสดงสาวตัวแม่จาก Spy (2015) และ Bridesmaids (2011) ที่จะมาร่วมแสดงกับหนุ่ม Paapa Essiedu รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายอย่าง Denée Benton, Jordyn McIntosh, Marc Maron และ Luis Guzmán

Genie จะเข้าฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 บน Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้