ช็อก! Matthew Perry นักแสดงจากซิทคอม Friends เสียชีวิตแล้วในวัย 54 ปี

สะเทือนทั้งวงการฮอลลีวูดเมื่อ Matthew Perry หนุ่มนักแสดงขวัญใจของแฟนๆ จากซิทคอมสุดคลาสสิก Friends (1994) เสียชีวิตด้วยวัย 54 ปี ในบ้านพักของตัวเองที่ลอสแองเจลิส แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน แต่ข้อมูลจากทาง TMZ ได้ระบุว่าพบร่างของเขาในอ่างอาบน้ำ

25140

โดยการเสียชีวิตในครั้งนี้ยืนยันด้วยรายงานของตำรวจ Scot Williams ที่ระบุว่าร่างของหนุ่ม Matthew Perry น่าจะเสียชีวิตมาได้สักพักหนึ่งก่อนที่จะถูกพบร่าง แต่ยังไม่มีรายงานออกมาอย่างชัดเจนถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งในระหว่างนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด

สำหรับ Matthew Perry เป็นนักแสดงมากฝีมือที่สร้างสีสันให้กับวงการฮอลลีวูดมามากมายไม่ว่าจะเป็น The Whole Nine Yards (2000), Fools Rush In (1997) และ 17 Again (2009) รวมไปถึงผลงานอีกมากมายที่ได้พิสูจน์ถึงฝีมือการแสดงอันมีเสน่ห์ของเขา ซึ่งผลงานที่โดดเด่นและเรียกได้ว่าเป็นที่จดจำมากที่สุดก็คงไม่พ้นกับการรับบทเป็น Chandler Bing หนุ่มขี้เล่นไหวพริบเฉียบใน Friends (1994) ซิทคอมสุดคลาสสิกจากช่อง NBC ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการออกอากาศนานถึง 10 ซีซัน เรียกได้ว่าเป็นไอคอนิกประจำยุค 90s ไปแล้วอย่างปฏิเสธไม่ได้

25139

ซึ่งการปรากฎตัวล่าสุดของเขาคือการร่วมแสดงใน The Kennedys-After Camelot (2017) มินิซีรีส์สุดดราม่าจากทางช่อง Reelz หลังจากนั้นเขาก็กลับไปรับบทเป็น Chandler Bing ในรายการพิเศษเพื่อฉลองที่ HBO Max จะนำเอาซิทคอม Friends กลับมาฉายอีกครั้งในรายการที่มีชื่อว่า Friends: The Reunion (2021) นับว่าเป็นการปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในฐานะนักแสดงของเขาเลยก็ว่าได้

แน่นอนว่าการจากไปของเขาในครั้งนี้ก็สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็ได้มีการนำเอาคลิปผลงานการแสดงของเขาที่เต็มไปด้วยความตลกขบขันและความขี้เล่นซุกซันตามสไตล์ของเขาให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องสูญเสีย Matthew Perry ไปแต่เชื่อว่าผลงานของเขาจะติดตราตรึงอยู่ในใจแฟนๆ ของทุกคนตลอดไป

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-08-1969 (54 ปี)

วันตาย

28-10-2023

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Williamstown, Massachusetts, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้