รอชม! The Process หนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาที่จะนำแสดงโดยตัวแม่ Halle Berry

Halle Berry นักแสดงสาวเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster’s Ball (2001) กำลังจะนำแสดงใน The Process ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ พร้อมขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับของโปรดิวเซอร์ประจำตัวของเธออย่าง Holly Jeter ภายใต้การดูแลจากสตูดิโอของพวกเขาทั้งคู่ HalleHoll

Halle Berry

โดย Halle Berry ได้อ่านบทและเตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ไปเรียบร้อยแล้วในขณะที่การประท้วง SAG-AFTRA กำลังเดินการอยู่ ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Levin Menekse และการกำกับของ Tara Miele ที่เคยมีผลงานจาก Arrow (2012) พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง FilmNation Entertainment

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่แต่งงานอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขที่ได้เข้าร่วมในสมาคมเพื่อพูดคุยเรื่องชีวิตและความสัมพันธ์กับ Aiden ไลฟ์โค้ชผู้มีชื่อเสียง เมื่อเขาได้ขอให้คู่รักคู่นี้ได้เปิดเผยข้อมูลและทบทวนการใช้ชีวิตและอาชีพการงานของพวกเขาทั้งคู่อย่างละเอียด แต่เมื่อพวกเขาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเหล่านี้ก็กลับโดน Peter ชายหนุ่มสุดคลั่งหนึ่งในสมาชิกของสมาคมนี้ได้เข้าเล่นงานและคุกคามพวกเขาในทันที

โปรดิวเซอร์ Robert Kravis และ Karl Herrmann จาก Pioneer Pictures

พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ Halle Berry เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าทึ่งของ Levin มาให้ผู้ชมได้เห็นกันผ่านหน้าจอภาพยนตร์ สำหรับเรื่องนี้ก็เน้นไปที่ความระทึกขวัญและความเป็นจิตวิทยาที่จะพาเราดำดิ่งสู่กับดักสุดลึกลับผ่านการตีความตัวละครของ Halle ในบทบาทของหญิงสุดแกร่งที่พยายามจะต่อสู้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ความรักกับคู่ชีวิตของเธอไปให้ได้ นอกจากนี้เธอก็ยังต้องต่อสู้ภายในจิตใจของตัวเองที่บอกได้เลยว่ามันจะทำให้ผู้ชมแทบหยุดหายใจแน่ๆ

ในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาอย่างชัดเจนนัก ได้โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้