Scott Free Productions

Scott Free Productions

Los Angeles, California

Nov 13, 2024

Gladiator II

Gladiator II (2024)

นักรบผู้กล้า ผ่าแผ่นดินทรราช 2

เรื่องราวชีวิตของ ลูเซียส ลูกชายของอดีตคนรักของ แม็กซิมัส อย่าง ลูซิเลีย หลังจากความตายของแกลดดิเอเตอร์

กำลังตัดต่อ

Aug 13, 2024

Alien: Romulus

Alien: Romulus (2024)

เอเลี่ยน: โรมูลัส

กลุ่มนักสำรวจอวกาศรุ่นใหม่ ได้ตัดสินใจรลักลอบใช้ยานคอร์เบอแลน 4 เดินทางขึ้นไปยังเรเนอซองส์สถานีอวกาศร้างถูกปลดระวางเพื่อขโมยชิ้นส่วนยานไปขาย แต่แล้วพวกเขาต้องพบเรื่องที่ไม่คาดฝัน เพราะในสถานีอวกาศแห่งนี้ได้มีสิ่งมีชีวิตที่อันตรายที่สุดในจักรวาลรอพวกเขาอยู่

เผยแพร่

Nov 22, 2023

Napoleon

Napoleon (2023)

จักรพรรดินโปเลียน

มุมมองส่วนบุคคลต่อต้นกำเนิดและการไต่เต้าขึ้นมาเป็นจักรพรรดิของอดีดผู้นำทหารฝรั่งเศส ผ่านทางมุมของความหมกมุ่นของนโปเลียนในความสัมพันธ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ระหว่างเขาและรักแท้เพียงหนึ่งเดียวกับ โจเซฟีน ภรรยาของเขา

เผยแพร่

Mar 16, 2023

Boston Strangler

Boston Strangler (2023)

นักฆ่ารัดคอแห่งบอสตัน

ภาพยนตร์ระทึกขวัญสร้างจากคดีอาชญากรรมที่เกิดจริง เกี่ยวกับโลเร็ตต้า แมคลาฟลินและเพื่อนร่วมงานของเธอ จีน โคล สองนักข่าวผู้ตีแผ่เรื่องราวการฆ่ารัดคอ

เผยแพร่

Feb 9, 2022

Death on the Nile

Death on the Nile (2022)

ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์

Belgian sleuth Hercule Poirot's Egyptian vacation aboard a glamorous river steamer turns into a terrifying search for a murderer when a picture-perfect couple's idyllic honeymoon is tragically cut short.

เผยแพร่

Nov 24, 2021

House of Gucci

House of Gucci (2021)

เฮาส์ ออฟ กุชชี่

House of Gucci คือภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงสุดช็อคของครอบครัวผู้อยู่เบื้องหลังอาณาจักรแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง “กุชชี่” นำเสนอเรื่องราวในช่วง 3 ทศวรรษที่มีทั้งเรื่องความรัก, การทรยศ, ความเสื่อมโทรม, การแก้แค้น และฆาตกรรม มาดูกันว่าชื่อนี้มีความหมายอย่างไร ทรงคุณค่าแค่ไหน และครอบครัวจะดูแลจัดการอย่างไร

เผยแพร่

Oct 13, 2021

The Last Duel

The Last Duel (2021)

ดวลชีวิต ลิขิตชะตา

จากคดีอาชญากรรมที่เคยเกิดขึ้นจริง นำไปสู่การไต่สวนคดีด้วยการประลอง เตรียมพบกับผลงานการแสดงล่าสุดของแมต เดม่อน และ อดัม ไดรเวอร์ ใน The Last Duel ดวลชีวิต ลิขิตชะตา 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ พบกับภาพยนตร์ “The Last Duel ดวลชีวิต ลิขิตชะตา” ผลงานจากการร่วมงานของ Twentieth Century Studios และ ริดลีย์ สก็อตต์ ที่เล่าถึงเรื่องราวของการทรยศและล้างแค้นต่อความโหดร้ายและการกดขี่ผู้หญิงในศตวรรษที่ 14 ณ ประเทศฝรั่งเศส

เผยแพร่

Aug 6, 2021

Naked Singularity

Naked Singularity (2021)

ภาวะเอกฐานเปลือย

ภาวะเอกฐานเปลือย ดัดแปลงมาจาก หนังสือที่ชนะรางวัลเพน ที่ทั้งยิ่งใหญ่ บ้าคลั่ง และตลกขบขัน ซึ่งเล่าเรื่องราว ของเคซี่ (จอห์น โบเยก้า) ทนายรัฐ หนุ่มแห่งนครนิวยอร์กผู้ยึดมั่นใน อุดมการณ์แต่เหนื่อยหน่ายกับระบบ ขณะที่อาจถูกริบใบอนุญาตว่าความ เขาที่ได้เห็นสัญญาณว่าทุกอย่างอาจ ล่มสลายในไม่ช้า จึงตัดสินใจปล้นเงิน 75 ล้านดอลลาร์จากการซื้อขายยาเสพ ติดที่หนึ่งในลูกความของเขาเข้าไป พัวพัน

เผยแพร่

Nov 6, 2020

Jungleland

Jungleland (2020)

พี่น้องสังเวียนเถื่อน

เมื่อนักมวยกับพี่ชายที่เป็นผู้จัดการของเขาติดหนี้ท่วมหัว ทั้งคู่จึงต้องเดินทางข้ามประเทศพร้อมผู้ร่วมเดินทางอีกคน และลงแข่งขันในสังเวียนชกมวยมือเปล่าสุดโหด

เผยแพร่

Aug 24, 2020

The Donut King

Cambodian refugee Ted Ngoy builds a multi-million dollar empire by baking America's favourite pastry: the doughnut.

เผยแพร่

Dec 19, 2019

FX's A Christmas Carol

London, 1843. Ebenezer Scrooge, a bitter old man, despises the Christmas holiday. Over the course of Christmas Eve night he is visited by three ghosts to show him his past, present and future.

เผยแพร่

Nov 1, 2019

Earthquake Bird

Earthquake Bird (2019)

รอยปริศนาในลางร้าย

หนังทริลเลอร์ฆาตกรรม ที่นำเสนอดราม่าสะท้อนชีวิตสังคมญี่ปุ่นผ่านมุมมองสาวตะวันตก ซะ 90% ผ่านการแสดงของ”อลิเซีย ไวแคนเดอร์” นางเอกหนังจากเกม Tomb Raider ซึ่งถ้าใครชอบเธอก็แนะนำให้ดูได้เลย แต่ถ้าไม่อินกับสังคมญี่ปุ่นหรือสนใจตัวนางเอก ก็ข้ามเรื่องนี้ไปเลยครับเพราะหนังเดินเรื่องเรียบๆ เรื่อยๆ มากกว่าจะเป็นหนังระทึกขวัญตามปกจริง

เผยแพร่

Sep 4, 2019

Our Friend

Our Friend (2019)

สุขทุกข์ เพื่อนเราไม่ห่างกัน

หลังจากได้รู้ข่าวพลิกชีวิต คู่รักคู่หนึ่งได้รับความช่วยเหลือมากมายเกินใครคาดคิดจากเพื่อนสนิทของพวกเขาคนหนึ่งที่หยุดทุกอย่างในชีวิตของตัวเองและย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของทั้งคู่จนสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งอย่างยิ่ง

เผยแพร่

Jul 19, 2018

Zoe

Zoe (2018)

โซอี้

เรื่องราวของ นักออกแบบหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ สำหรับแก้ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ของมนุษย์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีในการแทนที่คู่แท้ที่สมบูรณ์แบบ ทว่าผลงานล่าสุดที่เป็นหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์รุ่นใหม่ของเขากลับเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนร่วมงานสาว

เผยแพร่

Jun 7, 2018

American Woman

แม่ที่ชีวิตครึ่งหนึ่งยังคงตามหาลูกที่หายไปและอีกครึ่งที่ต้องเผชิญกับความจริงตรงหน้าว่า 'ชีวิตต้องเดินต่อ' มันคือการเดินทางและการตัดสินใจหลังชีวิตที่ลูกหายอันแสนเจ็บปวด บาดลึก และทรมาณที่สุด

เผยแพร่

Dec 21, 2017

All the Money in the World

All the Money in the World (2017)

ฆ่าไถ่อำมหิต

เรื่องราวของจอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดยชาร์ลี พลัมเมอร์) ซึ่งถูกลักพาตัวและเรียกค่าไถ่ โดยแม่ของเขา เกล (รับบทโดยมิเชล วิลเลียมส์) ต้องพยายามทำทุกวิถีทางให้ปู่ของเขา ผู้เป็นมหาเศรษฐี (รับบทโดยคริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ยอมจ่ายค่าไถ่ แต่หลังจากที่ถูกปฏิเสธ ทุกสิ่งก็เริ่มเลวร้ายและรุนแรงขึ้น จนกระทั่งผู้จัดการด้านธุรกิจของเก็ตตี้ปรากฎตัว (รับบทโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เขาได้เข้ามาช่วยเหลือในการตามหาลูกชายของเกล เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าความรักของแม่อยู่เหนือเงินทั้งปวง ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือของ จอห์น เพียร์สัน

เผยแพร่

Nov 3, 2017

Murder on the Orient Express

Murder on the Orient Express (2017)

ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง เคนเนธ บรานาห์ กำกับฯ และนำทีมนักแสดงทั้งหมด อาทิ เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด

เผยแพร่

Nov 3, 2017

Newness

In contemporary Los Angeles, two millennials navigating a social media–driven hookup culture begin a relationship that pushes both emotional and physical boundaries.

เผยแพร่

Sep 28, 2017

Mark Felt: The Man Who Brought Down the White House

The story of Mark Felt, who under the name "Deep Throat" helped journalists Bob Woodward and Carl Bernstein uncover the Watergate scandal in 1974.

เผยแพร่

May 9, 2017

Alien: Covenant

Alien: Covenant (2017)

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

ลูกเรือโคฟเวแนนท์ลงจอดที่ดาวเคราะห์ไกลโพ้นแห่งหนึ่ง ในอีกฟากของแกแลกซี่ มุ่งหวังว่าจะได้เจอสรวงสวรรค์แห่งใหม่ของมนุษยชาติ แต่แล้วก็พบว่าที่นี่เป็นโลกมืดสุดแสนอันตราย และได้พบกับ “เดวิด” แอนดรอยด์ตัวเดียวที่ตกค้างจากยาน โพรมีธีอุส”เราจะเห็นได้ว่า เนื้อเรื่องย่อไม่ได้กล่าวถึง อลิซาเบ็ธ ชอว์ บทของ นูมิ ราเพซแล้ว ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมเธอเป็นอย่างไร และไม่รู้ว่า ระยะเวลาภาค 2 นี้ถูกเขียนให้ห่างจากภาคแรกนานแค่ไหน แต่นานพอที่ เดวิด มีเวลาในการแปลงพื้นที่ดาวเคราะห์ดวงนี้ให้กลายเป็นโลกแห่งความสยอง และเป็นไปได้ว่า เดวิด คือผู้ที่สร้าง “xenomorphs” หรือตัว เอเลี่ยน ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ริดลีย์ สก๊อตต์ ผู้กำกับและผู้ให้กำเนิด แฟรนไชส์ alien ยังเผยอีกว่าในภาคนี้ จะเปิดเผยตัวตนและความลับของ “ผู้สร้าง” อีกด้วย

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป