Vertigo Entertainment

Vertigo Entertainment

US
Los Angeles, California

Jan 15, 2026

An interrelated, multistory horror epic that revolves around the disappearance of high schoolers in a small town.

กำลังถ่ายทำ

Apr 2, 2025

A Minecraft Movie

A Minecraft Movie (2025)

ไมน์คราฟต์ มูฟวี่

มังกรเอนเดอร์ผู้ชั่วร้ายกำลังนำมาซึ่งความหายนะ ทำให้สาวน้อยคนหนึ่งกับกลุ่มนักผจญภัยต้องออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือ โอเวอร์เวิลด์ เอาไว้ให้ได้

กำลังตัดต่อ

Jan 8, 2025

Companion

A mysterious death sets off a chain of events for Iris and her friends during a weekend trip to a lakeside estate.

กำลังตัดต่อ

Oct 11, 2024

Salem's Lot

Author Ben Mears returns to his childhood home of Jerusalem's Lot only to discover his hometown is being preyed upon by a bloodthirsty vampire.

เผยแพร่

Oct 4, 2024

Woman of the Hour

Woman of the Hour (2024)

รู้ไหมใครโหด

เรื่องราวของ ร็อดนีย์ อัลคาลา ฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังไล่ล่าสังหารเหยื่ออย่างไม่หยุดหย่อน ในช่วงที่เขาได้เข้าร่วมเล่นรายการทีวีโชว์ที่มีชื่อว่า The Dating Game

เผยแพร่

Apr 24, 2024

Boy Kills World

Boy Kills World (2024)

แค้นนี้ที่รอคิวล์

เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งช่างจินตนาการคนหนึ่ง ที่มีความพิการทั้งการพูดและการได้ยิน จนเมื่อครอบครัวของเขาถูกฆาตกรรม เขาจึงถูกฝึกฝนโดนหมอผีคนหนึ่งในต่อต้านความช่าง จินตนาการของตัวเอง เพื่อที่จะกลายมาเป็นเครื่องจักรสังหาร

เผยแพร่

Apr 4, 2024

The Tiger's Apprentice

เรื่องราวมุ่งเน้นไปที่เด็กชายธรรมดาคนหนึ่ง ทอม ผู้ซึ่งถูกดึงดูดเข้ามาในโลกนี้โดยขัดกับความปรารถนาของเขา เมื่อยายประหลาดของเขาที่เขาอาศัยอยู่ด้วยในย่านไชน่าทาวน์ของซานฟรานซิสโก กลายเป็นผู้พิทักษ์ไข่ฟีนิกซ์ เมื่อยายของเขาเสียชีวิตในสนามรบและถูกวิญญาณไปอยู่ในเกวียนผี ทอมต้องฝึกหัดกับครูฝึกที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างมิสเตอร์หู เสือ เพื่อเรียนรู้เวทมนตร์โบราณและกลายเป็นผู้พิทักษ์คนใหม่ของไข่ พวกเขาร่วมทีมกับกลุ่มสิ่งมีชีวิตแปลกหน้า ซึ่งแต่ละตัวเป็นตัวแทนราศีจีนที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ในขณะที่ยังคงลักษณะสัตว์โดยกำเนิดเอาไว้

เผยแพร่

Feb 22, 2024

Ordinary Angels

Ordinary Angels (2024)

ปาฏิหาริย์สายใยรัก

สร้างจากเรื่องราวจริง Ordinary Angels นำเสนอเรื่องราวของชารอน (ฮิลารี สแวงก์) ช่างทำผมผู้ดุดันแต่ต้องดิ้นรนต่อสู้ในเมืองเล็กๆ ในเคนทักกี เธอได้ค้นพบเป้าหมายใหม่ของชีวิตเมื่อเธอเจอเอ็ด (อลัน ริตช์สัน) พ่อม่ายลูกสองที่ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัว โดยที่ลูกสาวคนเล็กของเอ็ดอยู่ระหว่างรอการปลูกถ่ายตับ ชารอนมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือครอบครัวนี้ด้วยการทุ่มเททุกวิถีทาง

เผยแพร่

Jul 19, 2023

Cobweb

Cobweb (2023)

ก๊อก ก๊อก.. เคาะเรียกผี

เรื่องราวน่าขนลุกของเด็กชายวัย 8 ขวบ “ปีเตอร์” (วูดดี้ นอร์แมน) ที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวาเมื่อเขาได้ยินเสียงเคาะลึกลับจากกำแพงห้องนอนทุกคืน แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามบอกพ่อแม่ของเขาขนาดไหน ทั้งสองก็บอกว่าเขาคิดไปเอง เมื่อความกลัวเริ่มกัดกินจิตใจปีเตอร์ เขาเริ่มสัมผัสได้ว่าคนที่เขาเรียกว่า “พ่อ” (แอนโทนี สตารร์) และ “แม่” (ลิซซี แคปแลน) อาจเก็บซ่อนความลับสุดสยองเอาไว้ และสำหรับเด็กคนหนึ่งอะไรจะน่ากลัวไปกว่าการไม่สามารถไว้ใจพ่อแม่ตัวเองได้…

เผยแพร่

May 4, 2023

The Mother

The Mother (2023)

คุณแม่มือสังหาร

หลังนักฆ่าสาวจอมพิฆาตยกลูกสาวของตัวเองให้คนอื่นเมื่อหลายปีก่อน งานนี้เธอลงทุนออกจากที่ซ่อนลับเพื่อมาทวงลูกคืน ในขณะเดียวกันก็ต้องหนีเอาตัวรอดจากเหล่าบุรุษอันตรายที่ตามล่าหัวเธออยู่ กับนักฆ่าสาวที่ได้ตัวแม่ตัวจริงอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ มารับบทบาท

เผยแพร่

Nov 18, 2022

Arnold Movie

เผยแพร่

Sep 21, 2022

Don't Worry Darling

Don't Worry Darling (2022)

ด้อนท์ วอรี่ ดาร์ลิ่ง

อลิซ และแจ็ค โชคดีมากพอที่จะได้อาศัยอยู่ในชุมชนในฝันของใครหลายคนที่ชื่อว่า วิคตอรี่ หมู่บ้านขององค์กรหนึ่งที่ให้พนักงานชายผู้ร่วมโปรเจกต์ลับวิคตอรี่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขา มุมมองของโลกอันสวยงามในปี 1950 ริเริ่มโดย แฟรงค์ ผู้บริหาร ไลฟ์โค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์ที่เท่าเทียมกัน โดยเขานั้นยึดทุกแง่มุมของชีวิตในดินแดนแห่งความฝันนั้นเป็นหลัก ในขณะทีสามีใช้เวลาทุกวันของเขาในฐานทัพหลักของโปรเจกต์วิคตอรี่เพื่อทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาวัสดุเพื่อความก้าวหน้า เหล่าภรรยาของพวกเขา รวมถึง เชลลีย์ คู่รักคนงามของ แฟรงค์ ต่างก็ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับความสวยความงาม ความหรูหรา และแสงสีเสียงชวนมึนเมาในชุมชนของพวกเขา ชีวิตนั้นช่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าทุกครัวเรือนจะต้องเข้าพบองค์กรใหญ่อย่างสม่ำเสมอ และแลกกับการที่พวกเขาห้ามขัดขืน ห้ามตั้งข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับวิคตอรี่เด็ดขาด แต่เมื่อชีวิตแสนเพร์เฟกต์ของพวกเขาเริ่มมีรอยร้าว ร่องรอยความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามก็ปรากฏขึ้น อลิซอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเขาทำอะไรที่วิคตอรี่ พวกเขาทำไป

เผยแพร่

Sep 8, 2022

Barbarian

Barbarian (2022)

บาร์บาเรี่ยน

หญิงสาวคนหนึ่งจองบ้านเช่าในดีทรอยต์ไว้ ทว่าเมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าบ้านหลังนี้ถูกจองซ้ำ และถึงจะรู้ว่าไม่สมควร แต่เธอก็ตัดสินใจค้างคืนที่บ้านหลังนั้น

เผยแพร่

Jan 27, 2020

His House

His House (2020)

บ้านของใคร

คู่รักหนุ่มสาวที่ลี้ภัยสงครามมาจากเซาท์ซูดานหาที่พักพิงเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอังกฤษ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องทรมานจากสิ่งชั่วร้ายที่สถิตอยู่ในบ้านหลังใหม่

เผยแพร่

Jan 23, 2020

The Turning

The Turning (2020)

ขวัญหาย

หญิงสาวคนหนึ่งได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นพี่เลี้ยงหลานๆ ที่กำพร้าพ่อแม่ของมหาเศรษฐีคนหนึ่ง ณ คฤหาสน์อันห่างไกลในรัฐเมน และทำให้เธอได้ค้นพบความลับอันเลวร้าย

เผยแพร่

Oct 30, 2019

Doctor Sleep

Doctor Sleep (2019)

ด็อกเตอร์ สลีป ลางนรก

เรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน The Shining ในอีก 40 ปีถัดมาจากเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุค ที่ยังคงทำให้แดนรู้สึกหวาดกลัวจนถึงทุกวันนี้ แดนพยายามหาวิธีให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุด แต่ความสงบสุขนั้นกลับพังทลายลงเมื่อแดนได้เจอกับ แอบรา หญิงสาวจิตใจกล้าหาญเจ้าของพลังวิเศษเรียกว่า "ไชน์" ที่เดินทางออกตามหาแดนเพื่อขอความช่วยเหลือให้ร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮท ผู้เหี้ยมโหด และเดอะ ทรู น็อต กลุ่มลัทธิคัลต์ลูกสมุนของเธอ ที่ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง

เผยแพร่

Sep 4, 2019

It Chapter Two

It Chapter Two (2019)

อิท โผล่จากนรก 2

ปีศาจตัวตลก "เพนนีไวซ์" กลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี แอนดี้ มุสเชียตติ จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

เผยแพร่

Feb 6, 2019

The Lego Movie 2: The Second Part

The Lego Movie 2: The Second Part (2019)

เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

การกลับมาอีกครั้ง กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่แห่งบริคสเบิร์ก ที่มาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยเหลือเมืองอันเป็นที่รักนี้ หลังผ่านช่วงเวลาอันแสนสงบสุขมาห้าปี ในที่สุดประชาชนชาวบริคเบิร์กก็ต้องพบกับการรุกรานครั้งใหม่อันใหญ่โตมโหฬาร จากฝีมือของ LEGO DUPLO® ผู้รุกรานจากห้วงอวกาศ พวกมันทำลายทุกสิ่งได้เร็วเสียยิ่งกว่าการสร้างสรรค์ การต่อสู้เพื่อเอาชนะพวกมันและนำสันติสุขคืนสู่จักรวาลเลโก้จะนำพาให้ เอ็มเม็ต, ลูซี่, แบทแมน และผองเพื่อนได้ไปสู่สถานที่ที่ไกลแสนไกลในโลกที่ไม่เคยมีใครไปถึง ซึ่งนั่นรวมไปถึงห้วงจักรวาลอันแปลกประหลาดที่ทุกสิ่งเป็นดั่งละครเวที สถานที่เหล่านี้จะทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ นำมาซึ่งการพัฒนาฝีมือการสร้างให้ถึงขีดสุด และจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทุกคน ต่างก็เป็นคนพิเศษขนาดไหน

เผยแพร่

Jan 10, 2019

Polaroid

Polaroid (2019)

โพลารอยด์ ถ่ายติดตาย

High school loner Bird Fitcher has no idea what dark secrets are tied to the mysterious Polaroid vintage camera she stumbles upon, but it doesn't take long to discover that those who have their picture taken meet a tragic end. Bird and her friends must survive one more night as they race to solve the mystery of the haunted Polaroid before it kills them all.

เผยแพร่

Sep 21, 2017

The Lego Ninjago Movie

The Lego Ninjago Movie (2017)

เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่

ลอยด์และเพื่อนๆ เป็นนินจาลับที่ใช้หุ่นยนต์เพื่อปกป้องเมืองจากลอร์ดการ์มาดอนผู้ชั่วร้าย แต่ทว่าลอร์ดการ์มาดอนก็คือพ่อของลอยด์นี่เอง

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป