Atlas Entertainment

Atlas Entertainment

Los Angeles, California

Aug 15, 2025

Set in the near future when capital crime has increased, a detective is accused of a violent crime and forced to prove his innocence.

กำลังตัดต่อ

Aug 23, 2024

Zee is a mysterious and infamous assassin known, and feared, in the Parisian underworld as the Queen of the Dead. But when Zee refuses to kill a blinded young woman in a Paris nightclub, the decision will disintegrate her alliances, attract the attention of a savvy police investigator, and plunge her into a sinister criminal conspiracy that will set her on a collision course with her own past.

กำลังตัดต่อ

Jul 19, 2023

Oppenheimer

Oppenheimer (2023)

ออพเพนไฮเมอร์

เรื่องราวของ Oppenheimer ชายผู้มีปัญหาในตัวเองมากมาย แต่ก็ถูกมองข้ามไปด้วยความปราดเปรื่องของตัวเขา เมื่อเขาถูกขอความช่วยเหลือให้หาหนทางยุติสงครามโลกครั้งที่สอง เขาก็ชี้ไปที่ความหวังเดียวเท่านั้น คือ อาวุธปรมาณูที่มีพลังทำลายล้างรุนแรงจนสามารถยับยั้งไม่ให้ทุกฝ่ายต่อสู้กันต่อไปได้อีก

เผยแพร่

Feb 10, 2022

Uncharted

Uncharted (2022)

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

นาธาน เดรก นักล่าสมบัติที่ผ่านโลกมาโชกโชน และซัลลี่ นักล่าสมบัติแหกคอกที่เป็นเหมือนครู ออกเดินทางผจญอันตรายข้ามโลก เพื่อตามหาขุมทองที่สาบสูญของมาเจลลัน

เผยแพร่

Jul 28, 2021

The Suicide Squad

The Suicide Squad (2021)

เดอะ ซุยไซด์ สควอด

นักโทษของเรือนจำเบลล์เรฟ ถูกส่งตัวไปคอร์โตมัลทีส เกาะบริเวณอเมริกาใต้ ในฐานะสมาชิกของ ทาสก์ฟอร์ซเอ็กซ์ เพื่อทำลาย ยูดันไฮม์ ห้องปฏิบัติการและเรือนจำสมัยนาซี เป็นที่กักขังนักโทษทางการเมืองและยังมีการทดลองอยู่ ระหว่างภารกิจ พวกเขาเผชิญหน้ากับ สตาร์โร ปลาดาวต่างดาวยักษ์ที่สามารถส่งกระแสจิตได้

เผยแพร่

Mar 18, 2021

Zack Snyder's Justice League

Zack Snyder's Justice League (2021)

จัสติซ ลีก แซ็ค สไนเดอร์

บรูซ เวย์น มุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าการเสียสละสูงสุดของซูเปอร์แมนจะไม่ไร้ประโยชน์ บรูซ เวย์นจึงร่วมมือกับไดอาน่า ปรินซ์ โดยมีแผนที่จะรับสมัครทีมเมตาฮิวแมนเพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตรายที่ใกล้เข้ามา

เผยแพร่

Dec 16, 2020

Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 (2020)

วันเดอร์ วูแมน 1984

ชะตากรรมของโลกอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง และมีเพียง วันเดอร์ วูแมน ที่จะช่วยได้! เราจะได้เห็น ไดอาน่า ปริ๊นซ์ (กัล กาโดท) ใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางผู้คนในยุค 1980 ที่เต็มไปด้วยสีสัน และเป็นช่วงเวลาที่คนเรามักไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาทุกอย่าง แม้ว่าเธอจะมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ยังเลือกที่จะเก็บตัวเงียบ คอยดูแลพวกวัตถุโบราณ และซ่อนความเป็นซูเปอร์ฮีโร่เอาไว้ แต่ตอนนี้ ไดอาน่า จะต้องก้าวสู่การเป็นจุดสนใจ และต้องใช้ความฉลาด ความแข็งแกร่ง และความกล้าทั้งหมดที่มีเพื่อปกป้องมนุษย์จากโลกที่พวกเขาสร้างขึ้นมา

เผยแพร่

Jul 8, 2020

Scoob!

Scoob! (2020)

สคูบ!

สคูบ! จะเล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเพื่อนรักเพื่อนตาย สคูบี้ กับ แช็กกี้ และเส้นทางที่นำพาพวกเขาไปรวมตัวกับชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่มีสมาชิกคือ เฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่ ก่อนก่อตั้งเป็นบริษัทนักสืบล่าท้าผีชื่อดัง Mystery Inc. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์ และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด "วันสุนัขวินาศ" พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ มาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ

เผยแพร่

Mar 6, 2019

Triple Frontier

Triple Frontier (2019)

ปล้น ล่า ท้านรก

อดีตทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (เบน แอฟเฟล็ค, ออสการ์ ไอแซค, ชาร์ลี ฮันแนม, แกร์เร็ตต์ เฮ็ดลันด์ และเปโดร ปาสคาล) มารวมตัวกันเพื่อวางแผนภารกิจปล้นครั้งใหญ่ในเขตที่มีประชากรเบาบางบริเวณพรมแดนติดต่อหลายประเทศในอเมริกาใต้ เป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงานอันทรงเกียรติที่วีรบุรุษซึ่งไม่มีใครรู้จักเหล่านี้ไม่ได้ปฏิบัติภารกิจความเสี่ยงสูงเพื่อประเทศชาติ แต่เพื่อตัวเอง เมื่อเหตุการณ์พลิกผันโดยไม่คาดคิดและมีทีท่าว่าจะบานปลาย ก็ถึงคราวต้องพิสูจน์ฝีมือ ความภักดี และศีลธรรมในใจถึงขีดสุดในการต่อสู้ครั้งสำคัญเพื่อเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ กำกับโดย เจ.ซี. แชนเดอร์ (จาก "Margin Call" "All Is Lost" และ "A Most Violent Year") ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เขียนบทโดยเจ.ซี.แชนเดอร์ และมาร์ค โบล เจ้าของรางวัลออสการ์ (จาก "หน่วยระห่ำปลดล็อคระเบิดโลก (The Hurt Locker)" และ "ยุทธการถล่มบินลาเดน (Zero Dark Thirty)")

เผยแพร่

Nov 15, 2017

Justice League

Justice League (2017)

จัสติซ ลีก

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม

เผยแพร่

May 30, 2017

Wonder Woman

Wonder Woman (2017)

วันเดอร์ วูแมน

ก่อนที่เธอจะเป็น วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน (Amazon) เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิล่า (Themyscira) ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor) เธอได้ช่วยเหลือเขาจากการจมน้ำ หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ สตีฟ เทรเวอร์ ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงครามอีกมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางออกจากเกาะบ้านเกิด ออกเดินทางเพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอเรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ

เผยแพร่

Dec 16, 2016

The Great Wall

The Great Wall (2016)

เดอะ เกรท วอลล์

เดอะ เกรท วอลล์พบกับแมตต์ เดม่อน ต้องต่อสู้กับปีศาจบนกำแพงเมืองจีน กับภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ ผลงานกำกับภาพยนตร์โดย จาง อี้โหมว เล่าเรื่องการสร้างสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นของมวลมนุษยชาติจนกลายมาเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก และภาพยนตร์เรื่องนี้คือการสร้างภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของจางอวี้โหมวในจีน และเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายทำกันมาในจีนอีกด้วย

เผยแพร่

Aug 3, 2016

Suicide Squad

Suicide Squad (2016)

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

Suicide Squad คือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่รวบรวมเหล่าวายร้ายไว้มากที่สุดที่หลายคนรอคอย ดัดแปลงจากงานคอมมิคของโรเบิร์ต คาไนเกอร์ และ รอส แอนดรู ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1959 จะเป็นกล่าวถึงบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสจากทางรัฐบาลในการไถ่โทษจากการ ทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีตที่พวกเขาก่อไว้โดยการ (จำใจ) ต้องมาปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายที่มีโอกาสรอดน้อยนิดร่วมกัน เพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษและอิสรภาพที่พวกเขาจะได้รับจากการไม่ต้องถูกจำคุกตลอดชีวิต

เผยแพร่

May 25, 2016

Warcraft

Warcraft (2016)

วอร์คราฟต์ กำเนิดศึกสองพิภพ

สำหรับเรื่องราวว่าด้วยการเผชิญหน้าของสองอารยธรรมอันแตกต่าง ระหว่างฝ่ายพันธมิตรและอนารยชน เมื่อ เผ่าพันธุ์ออร์ค ผู้รักสันติและวิถีธรรมชาติ ถูกล่อลวงหวังใช้ประโยชน์จาก Sargeras จอมปีศาจผู้หวังทำลายล้างเผ่าพันธุ์ที่ขัดขืนต่อการครอบงำจากพลังชั่วร้ายอย่าง เผ่าพันธุ์มนุษย์ใน Azeroth ที่แฝงไปด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์จากทวยเทพ การปะทะของกองทัพ The Horde กับ Azeroth จึงเริ่มขึ้น ฝ่ายมนุษย์ก็ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด ขณะที่ฝ่ายออร์คก็ต้องฟาดฟัน เพื่อหนีพ้นจากการกดขี่… แต่ไม่ว่าจุดจบของเรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร บอกได้อย่างเดียวว่า นี่อาจเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไป… แต่ที่แน่ๆ แค่ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาสั้นๆ เพียง 16 วินาที ก็อาจทำเอาใครหลายคนเผลอหลุดเข้าไปในโลกของ Warcraft ได้อย่างง่ายๆ เพราะไม่ว่าจะบรรยากาศบ้านเมือง หรือฉากการปะทะกันของทั้งสองเผ่าพันธุ์ ก็เรียกได้ว่า “น่าตื้นเต้น ถึงรสถึงขิง” จนอาจทำเอาใครหลายคนอดใจรอแทบไม่ไหวกันได้!!!

เผยแพร่

Mar 25, 2016

The Whole Truth

A defense attorney works to get his teenage client acquitted of murdering his wealthy father.

เผยแพร่

Mar 23, 2016

Batman v Superman: Dawn of Justice

Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม

ด้วยความกลัวต่อการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำตัวเหมือนพระเจ้า "แบทแมน" ผู้ปกครองเมืองก็อธแธมอันน่าเกรงขามและศาลเตี้ยผู้มีพละกำลัง จึงได้เข้าต่อสู้กับ "ซูเปอร์แมน" ผู้ที่ช่วยเหลือนครเมโทรโปลิสเอาไว้ ในขณะที่คนทั้งโลกกำลังหารือกันเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่ ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาเป็นที่ต้องการหรือไม่ แบทแมนและซูเปอร์แมนก็ต้องเจอกับภัยคุกคามตัวใหม่ที่โผล่ออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้มนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายมากกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา

เผยแพร่

Dec 3, 2013

American Hustle

American Hustle (2013)

โกงกระฉ่อนโลก

ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในโลกอันเต็มไปด้วยมายาและเรื่องหลอกลวง สร้างจากเรื่องจริงสุดฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นในยุค 70 American Hustle คือเรื่องราวของนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่มีชื่อว่าเออร์วิ่ง โรเซนเฟลด์ (คริสเตียน เบล) และคู่ขาสุดเซ็กซี่ ซิดนีย์ พรอสเซอร์(เอมี่ อดัมส์) ที่จำเป็นจะต้องมาร่วมมือกับเจ้าหน้าที่FBIสุดเถื่อน ริชชี่ ดีมาโซ (แบรดลีย์ คูเปอร์) จนทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับโลกที่อันตราย เจเรมี่ เรนเนอร์ รับบท คาร์มีน โพลิโต้ นักการเมืองชาวนิวเจอร์ซีย์ ที่เป็นเป้าหมายสำคัญของปฏิบัติการลวงโลกในครั้งนี้ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์รับบท โรซาลีน โรเซนเฟลด์ ภรรยาจอมขี้บ่น ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของไอร์วิ่ง ซึ่งจะกลายเป็นตัวละครสำคัญที่พังภารกิจลับสุดยอดครั้งนี้ได้ทุกเมื่อ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ของเดวิด โอ รัสเซลล์เรื่องอื่นๆ American Hustle จะนำเสนอเรื่องราวความรัก การเอาตัวรอด ในมุมมองใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

เผยแพร่

Jan 7, 2011

Season of the Witch

Season of the Witch (2011)

มหาคำสาปสิ้นโลก

ในศตวรรษที่ 14 ทางแถบยุโรป อัศวิน 2 นายได้รับมอบหมายจากผู้นำทางศาสนาให้นำตัวสาวผู้หนึ่งผู้ต้องสงสัยว่าเป็นแม่มดมาทำพิธีล้างพลังชั่วร้ายของเธอที่โบสถ์แห่งหนึ่ง สิ่งที่อัศวินทั้งสองต้องพบเจอคือการต่อสู้กับพลังลี้ลับที่เข้าขัดขวางภาระกิจของพวกเขา

เผยแพร่

Oct 16, 2010

Scooby-Doo! Curse of the Lake Monster

Scooby-Doo! Curse of the Lake Monster (2010)

สคูบี้ดู ตอนคำสาปอสูรทะเลสาบ

แก๊งมิสเตอรี่ อิงค์ หางานพิเศษทำช่วงซัมเมอร์ที่คันทรี่คลับของลุงของแดฟเน่ และต้องเจอกับเรื่องประหลาดที่เกิดรอบๆทะเลสาปแถวนั้น ทั้งพลอยลึกลับ อสุรกายน่ากลัว และปีศาจที่ออกอาละวาด แล้วใครล่ะจะไขความลับนี้ถ้าไม่ใช่เจ้าหมาขี้ขลาด สคูบี้ดู กับเพื่อนๆของเขา

เผยแพร่

Aug 26, 2005

The Brothers Grimm

The Brothers Grimm (2005)

ตะลุยพิภพมหัศจรรย์

เรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลกริมม์ วิลล์ และ เจค (แม็ทท์ เดม่อน และ ฮีธ เลดเจอร์) ที่หลอกต้มตุ๋นชาวบ้านตามเมืองต่างๆ ด้วยการสวมวิญญาณเป็นนักปราบผี (ที่ไม่มีอยู่จริง) ซึ่งพวกเขาจัดฉากขึ้นมาให้ชาวบ้านทุกคนหลงเชื่อจนสนิทใจ แต่แล้วสองพี่น้องจอมลวงโลกต้องเจอเข้ากับเหตุการณ์แปลกประหลาดในป่าลึกลับ สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยเวทมนตร์คาถา สัตว์ประหลาด และแม่มดตัวจริง (โมนิก้า เบลุคซี่) ที่กำลังจะฉุดคร่าชีวิตของพวกเขาถึงตอนนี้ พวกเขาจำเป็นต้องรักษาชีวิตของตัวเองให้อยู่รอด ด้วยการล้างคำสาปของแม่มดให้สิ้นซาก

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป