สู่โลกกว้าง! ซีรีส์ตลกเบาสมองนำโดย Cootie Ventures

ซีรีส์เรื่องใหม่ I’m a Virgo ซีรีส์ความยาว 7 ตอน ที่ติดตามชายหนุ่มสูง 13 ฟุต หรือ 396.24 เซนติเมตร ที่ชื่อ Cootie รับบทโดย Jharrel Jerome ที่ต้องการอะไรมากกว่านี้เพื่อตัวเขาเอง ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 นี้ทาง Prime Video ก็ได้เปิดตัวอย่างใหม่สุดฮาออกให้ผู้ชมได้รอขำกันล่วงหน้า

Screen Shot 2566-05-09 at 02

ตัวอย่างเริ่มตันในเวลากลางคืน Cootie ชายหนุ่มที่พยายามจะออกไปผจญภัยที่โลกภายนอก หลังจากที่เขาต้องติดอยู่แต่ในบ้าน และอยู่ห่างจากผู้คนทั่วไป และตอนนี้เขาพร้อมที่จะก้าวออกมาด้านนอกแล้ว โดยการปลอมตัวเป็นพุ่มไม้…เขาไปเจอเข้ากับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ และมีคนหนึ่งเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนเพื่อถ่ายเบาทั้งคู่ต่างตกใจเมื่อเขาเห็นพุ่มไม้ขยับได้ ซึ่งสร้างความตลกขบขันให้กับซีรีส์ในแบบคลาสสิก

I’m a Virgo ยังเป็นซีรีส์ตลกร้ายที่ติดตาม Cootie ขณะเขาออกเดินทางผ่านโอกแลนด์ แคลิฟอร์เนีย หลังจากที่เติบโตมาโดยมีเพียงโทรทัศน์และการ์ตูนเป็นเพื่อน เขาอยากที่จะสัมผัสกับโลกทั้งใบ ในระหว่างทางเขาได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ ความรัก และอื่นๆ อีกมากมาย Cootie ยังได้เผชิญหน้ากับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงที่รู้จักกันในชื่อ The Hero รับบทโดย Walton Goggins

Screen Shot 2566-05-09 at 02

I’m a Virgo เปิดตัวเมื่อต้นปีที่งานเทศกาล SXSW และได้รับเสียงตอบรับที่ดี รวมถึงบทวิจารณ์ด้วยคะแนน A โดยได้รับคำชมเรื่องภาพที่โดดเด่น ความซับซ้อนของตัวละคร รวมถึงความคิดสร้างสรรค์อันล้นเหลือ

I’m a Virgo จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 ทาง Prime Video ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I'm a Virgo

ข้าราศีกันย์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้