MBC ชี้แจงเกี่ยวกับนักแสดงสมทบที่เป็นประเด็นดราม่าว่าจะไม่ปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา!

วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 MBC ได้ออกแถลงการณ์โดยมีการประกาศว่านักแสดงสมทบที่เป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้จะไม่ปรากฎตัวในซีรีส์ และพวกเขาได้ยกเลิกสัญญากับบริษัทภายนอกที่จัดหานักแสดงเบื้องหลัง

23731

คำเตือนเนื้อหาดังต่อไปนี้มีการกล่าวถึงการฆ่าตัวตาย และการล่วงละเมิดทางเพศ

หนึ่งวันก่อนหน้านี้ คุณแม่ท่านหนึ่ง (ขอเรียกว่า A) ที่สูญเสียลูกสาว 2 คนของเธอ ได้อัปโหลดวิดีลงบน YouTube เพื่อรณรงค์ให้คว่ำบาตรซีรีส์เรื่องใหม่ Lovers ทางช่อง MBC ใจความในวิดีโอได้บรรยายว่าลูกสาวของ A (ต่อไปนี้ขอเรียกว่า B) ซึ่งเคยโปรโมตตัวเองในฐานะนักแสดงสมทบ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อตำรวจในปี 2004 หลังจากถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยคน 12 คน รวมถึงหัวหน้าหน่วยงานของเธอ และผู้จัดการคัดเลือกนักแสดงของเธอ เธอกล่าวว่า B ตกเป็นเหยื่อของตำรวจ และถูกคุกคามจากผู้กระทำความผิดตลอดการสืบสวน จนนำไปสู่การฆ่าตัวตายในปี 2009 พี่สาวของ B ซึ่งแนะนำเธอให้รู้จักกับงานนี้ก็ถูกเปิดเผยในภายหลังว่าฆ่าตัวตายด้วยเช่นกัน

จากนั้นวิดีโอได้อธิบายว่า ในบรรดาผู้กระทำผิดคือใครบางคนที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวละครพิเศษใน Lovers ตามที่ A ได้ร้องขอให้ผู้กระทำผิดออกจากโปรเจ็กต์ แต่ MBC ไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ

อ่านคำแถลงการณ์ของ MBC ได้ที่ด้านล่างนี้:

นี่คือทีมผู้ผลิตของ MBC เราคำถึงถึงความกังวลของผู้ชมอย่างจริงจังเกี่ยวกับบริษัทจัดหานักแสดงสมทบสำหรับซีรีส์เรื่อง Lovers ขณะนี้ บริษัทมืออาชีพภายนอกสำหรับจัดหานักแสดงสมทบที่มีส่วนร่วมในการผลิต Lovers และเรา ขอยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวได้มีการร่วมในการผลิตไปบางฉากแล้ว
เนื่องจาก MBC คำนึงถึงความคิดและความกังวลของผู้ชม หลังจากมาตรการแรกในการห้ามไม่ให้บุคคลนี้เข้าถึงการผลิตอีก เราจึงตัดสินใจยุติสัญญากับบริษัทดังกล่าวนี้ทันทีเพื่อตัดขาดการปรากฎตัวที่จะเป็นไปได้ทั้งหมด ทาง
MBC จะพยายามอย่างเต็มที่ในการผลิตซีรีส์ให้จบ เพื่อให้ซีรีส์เรื่อง Lovers ออกอากาศครั้งแรกท่ามกลางความรัก และความสนใจของผู้ชม
ขอบคุณ

Lovers เป็นซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ทางช่อง MBC ที่จะเกิดขึ้นในรัชสมัยราชวงศ์โชซอน ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ประกาศว่าจะไม่แต่งงาน แต่ดันตกหลุมรักหญิงที่ใฝ่หาถึงความรัก หลังจากที่การแต่งงานของเธอล้มเหลวไปถึง 2 ครั้ง Namgoong Min จะรับบทเป็น Lee Jang Hyun และ Ahn Eun Jin จะรับบทเป็น Yoo Gil Chae โดยซีรีส์มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

MBC

MBC

Mapo, Seoul, South Korea

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ
2023 MBC Gayo Daejeon

2023 MBC Gayo Daejeon

2023 MBC 가요대제전

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้