ซีรีส์เรตผู้ใหญ่! Go Ah Sung กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรต 19+ เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2023 STARNEWS ได้รายงานว่านักแสดงสาว Go Ah Sung ได้รับคัดเลือกให้แสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Love Story of Chunhwa ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

20230417111325_Go-Ah-Sung-900×600

ต่อมาในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่จาก KeyEast ต้นสังกัดของนักแสดงสาว Go Ah Sung ได้บอกกับ OSEN ว่า

เป็นความจริงที่ Go Ah Sung ได้รับข้อเสนอจากทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ The Love Story of Chunhwa อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ในตอนนี้เธอกำลังพิจารณาถึงบทบาทของเธอในซีรีส์อยู่

The Love Story of Chunhwa เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์แนวโรแมนติกที่ติดตามเรื่องราวขององค์หญิงที่ออกเดินทางเพื่อตามหาสามีให้กับตัวเอง แทนที่จะแต่งงานกับคนที่พ่อของเธอเลือกให้ ซีรีส์ยังได้แสดงให้เห็นถึงการค้นหาผู้ที่ดึงดูดใจเจ้าหญิงเพื่อให้มาเป็นดาวแห่งชุนฮวา

Go Ah Sung ได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็นองค์หญิงตัวเอกของเรื่อง หากเธอยืนยันรับแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ นี่จะเป็นการปรากฎตัวของเธอในผลงานเรต 19+ เรื่องแรกของเธอด้วย นับตั้งแต่ที่เธอเปิดตัวเป็นนักแสดงเด็กในปี 2005

The Love Story of Chunhwa จะผลิตโดย Beyond J ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์มากมายไม่ว่าจะเป็น Nevertheless, The Killer’s Shopping List, Recipe for Farewell และ Somebody และจะนำเสนอในรูปแบบ TVING ซีรีส์ต้นฉบับอีกด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Go A-sung

โกอาซอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Doona!

    Ha-yeon

    Honeysweet

    Serenade woman

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้