นักแต่งเพลงของซีรีส์ Grease: Rise of the Pink Ladies ทึ่งในความสามารถของ Jackie Hoffman

ซีรีส์ Grease: Rise of the Pink Ladies เพิ่งจะฉายทาง Paramount+ ไปไม่กี่วันนี้! ซึ่งเรื่องราวจะติดตาม Pink Ladies รุ่นแรกเมื่อ 5 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Grease (1978) และล่าสุด Justin Tranter นักแต่งเพลงของซีรีส์แนวละครเพลงเรื่องใหม่นี้ก็ได้พูดถึง Jackie Hoffman นักแสดงผู้ช่ำชองละครบรอดเวย์ที่มารับบทเป็น Principal McGee ซึ่งเธอปรากฏตัวในตอนที่ 5 ของซีรีส์

Jackie_Hoffman_GettyImages-1477984175_1280

นักแต่งเพลงของซีรีส์ Grease: Rise of the Pink Ladies อย่าง Justin Tranter ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comic Book เกี่ยวกับการร่วมงานกับ Jackie Hoffman เอาไว้ว่า:

ผมจะขอพูดถึง Jackie ในสตูดิโอก่อน คือเราได้ตัว Pink Ladies ภายใน 2 วันแรกที่ผมอัดเสียงทุกคนในแวนคูเวอร์ และ Pink Ladies ก็ต้องร้องเพลงเหมือนสไตล์ป็อปร็อกอย่างใน Grease ซึ่งเราต้องการเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับเสียงร้องเหล่านั้น และผมก็ต้องการเสียงแบ็คกราวด์ด้วย ผมต้องการสิ่งนี้มาก และมันเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อมากในการเค้นมันลงไป และถ้าเมื่อพูดถึงการร้องเพลงของ Jackie แล้ว ผมก็เป็นแฟนตัวยงของเธอในฐานะแฟนละครบรอดเวย์ ซึ่งเราทุกคนรู้ว่าเธอเป็นใคร และพอเธอแค่ร้องเพลงทั้งเพลงเพียงแค่สองครั้งเท่านั้น ผมถึงกับต้องพูดว่า ‘ให้ตายเถอะ นั่นเป็นเจ็ดนาทีที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย คุณกลับบ้านได้’ เพราะในฐานะมือโปรบรอดเวย์ การเล่าเรื่องของเธอมันเป็นเรื่องสนุกและความสุขที่เธอมอบให้มันก็เป็นหนึ่งในเจ็ดนาทีที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีในสตูดิโอบันทึกเสียงเลย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้