Rashida Jones เข้าร่วมทีมนักแสดงกับ Kate McKinnon ในภาพยนตร์ไซไฟดราม่าเรื่อง In the Blink of An Eye

ภาพยนตร์ไซไฟดราม่าเรื่อง In the Blink of An Eye ที่กำลังพัฒนาอยู่โดยผู้กำกับ Andrew Stanton และเขียนบทโดย Colby Day เพิ่งจะคว้าตัวนักแสดงหญิงอีกคนเข้าร่วมโปรเจกต์อย่าง Rashida Jones เพื่อให้มาแสดงประกบคู่กับ Kate McKinnon ที่เป็นตัววางไว้ก่อนหน้านี้!

RJ-Headshot-credit-Sam-Jones-H-2023

Rashida Jones เป็นนักแสดงสาวหน้าคมที่มีเสียงสวยเนื่องจากเธอมักจะมีผลงานพากย์เสียงให้แก่แอนิเมชันชื่อดังอยู่หลายเรื่อง อย่างเช่น The Grinch (2018), Klaus (2019) และ Spies in Disguise (2019) เป็นต้น และเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์ของ Apple TV+ เรื่อง Silo อย่างไรก็ตาม Jones จะเข้าร่วมแสดงใน In the Blink of An Eye ร่วมกับ Kate McKinnon ในบทบาทที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ทางด้านผู้กำกับ Andrew Stanton เป็นที่รู้จักจากการเขียนบทให้แอนิเมชันสุดคลาสสิกเรื่อง WALL-E (2008) และ Finding Nemo (2003) ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่จะต้องสำรวจประวัติศาสตร์ของโลกและจัดการกับธรรมชาติของชีวิต ความรัก ความหวัง และสายสัมพันธ์ ไม่น้อยไปกว่าแอนิเมชันที่กล่าวมา โดยที่ Stanton จะได้รับความช่วยเหลือจาก Colby Day นักเขียนบทสายอินดี้ประสบการณ์น้อยที่คว้ารางวัลมามากมาย

ขณะนี้ In the Blink of An Eye กำลังอยู่ในขั้นตอนวางแผนโปรเจกต์ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้