จากนักเรียนสู่นักรบ! เมื่อเอเลี่ยนบุกโลกพวกเขาจึงต้องร่วมต่อสู้อย่างเลี่ยงไม่ได้ในตัวอย่างสุดเข้มข้น Duty After School

เหล่านักเรียนต้องต่อสู้กับกองกำลังจากนอกโลกในตัวอย่างซีรีส์ไซไฟแอ็กชัน Duty After School

21938

ซีรีส์แนวไฟไฟที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกเรียกตัวไปร่วมรบในสงครามกับกองกำลังนอกโลก เมื่อเอเลี่ยนเริ่มรุกรานโลก กระทรวงกลาโหมจึงได้เสนอแรงจูงใจให้กับเหล่านักเรียนนักศึกษาเพื่อลงทะเบียนเป็นกองกำลังสำรอง และพวกเขาก็ได้กลายไปเป็นนักสู้แนวหน้า

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการแสดงให้เห็นชีวิตปกติธรรมดาของเด็กนักเรียนในโรงเรียนมัธยมซองจินก่อนที่จะเกิดภัยพิบัติ Jang Young Hoon รับบทโดย Noh Jong Hyun ถูกขอให้พูดสิ่งที่อยากจะบอกกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา และอาจารย์ Park Eun Young รับบทโดย Im Se Mi แจ้งนักเรียนของเธอว่า “ดูเหมือนว่าการรับเข้าเรียนของทางมหาวิทยาลัยจะถูกยกเลิกในปีนี้” ซึ่งประโยคนี้ได้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของพวกเขา

จากนั้นนักเรียนได้แสดงแบบฟอร์มยินยอมการเข้าร่วมการฝึกทหาร โดยมีแรงจูงใจด้วยคะแนนพิเศษที่จะใช้สำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้เหล่านักเรียนต่างพากันลงชื่อก่อนที่จะรู้ตัว การฝึกทางทหารกลายเป็นสงครามของจริงเนื่องจากการโจมตีของกองกำลังต่างดาวจากนอกโลกที่พวกเขาไม่รู้จัก

Lee Chun Ho รับบทเป็น Shin Hyun Soo เป็นหัวหน้าสมาชิกของหน่วยฝึกทหารในกองหนุนได้สั่งกับนักเรียนว่า “พวกคุณต้องมีชีวิตอยู่จนกว่าทุกอย่างจะสิ้นสุดลง” นักเรียนคนหนึ่งถามด้วยเสียงสั่นเครือว่า “เราจะมีชีวิตอยู่ได้ใช่ไหม?”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Duty After School จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้ และพร้อมให้รับชมบน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Duty After School

สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้