Josh Gad เผยว่าบทบาท Shakespeare ของเขาใน History of the World Part II มีพื้นฐานมาจากบุคคลที่เขารู้จัก!

1LyPGN2D5MtMeCPzmfq5QC5zaXv

Josh Gad นักแสดงสายฮาจากซีรีส์ History of the World, Part II ที่ฉายบน Disney+ พูดถึงบทบาท William Shakespeare ของเขาว่ามีต้นแบบมาจากบางคนที่เขารู้จัก แต่เขาไม่ได้เอ่ยชื่อ!

Josh Gad บอกกับ ComicBook.com ในระหว่างการสัมภาษณ์ว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของผู้จัดซีรีส์ที่มี “ไหวพริบในการแสดงละคร” เพื่อช่วยกำหนดตัวละครของเขาที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์ Gad มองว่าถ้านักประพันธ์ชื่อดังยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันและเป็นนักเขียนบทละครโทรทัศน์จะเป็นอย่างไร? ซึ่งนั้นเป็นพื้นที่ที่มากพอให้ Gad ได้เล่น

josh-gad-shakespeare

Josh Gad เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานแฟรนไชส์แอนิเมชันอย่าง Frozen และภาพยนตร์ Beauty and the Beast (2017) ของ Disney แต่เขาก็ใช้เวลาพักหนึ่งเพื่อทำบางสิ่งที่มันไม่เหมาะสำหรับผู้ชมหนังแนวครอบครัวมากนัก ด้วยการท่องไปในจักรวาลของ Mel Brooks อย่างเรื่อง History of the World, Part II นี่เอง

Gad ยอมรับถึงแรงบันดาลใจของบท Shakespeare ไว้ว่า:

คุณรู้ไหม Shakespeare ของผมสร้างมาจากนักเขียนบางคนที่ผมรู้จัก แนวคิดทั้งหมดของเรื่องนี้เป็นเพียง Shakespeare ที่อยู่ในห้องนักเขียนสมัยใหม่ ดังนั้นมีบางคนที่ผมได้จากเขา แต่ผมจะไม่เอ่ยชื่อนะ ผมค่อนข้างจะอ้างอิงจากเขา เขาน่ะ… ผมขอเรียกเขาว่าเป็นผู้มีไหวพริบในการแสดงละครในฐานะผู้จัดล่ะกัน

คุณสามารถรับชม History of the World, Part II ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้