ผู้กำกับ The Last Blockbuster กำลังสร้างโปรเจกต์สารคดีเกี่ยวกับซีรีส์ LOST

ing8JutaQXnWyd9BwuZcfoh07da

Taylor Morden ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดียอดนิยมเรื่อง The Last Blockbuster กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตโปรเจกต์ ‘Getting LOST’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะโฟกัสไปที่ปรากฏการณ์ระดับโลกของซีรีส์ LOST ซีรีส์ยอดนิยมของช่อง ABC ที่มักจะถูกเรียกกันว่าเป็นซีรีส์ที่เปลี่ยนโฉมหน้าของเครือข่ายโทรทัศน์และนำไปสู่ยุคทองของทีวีให้คนทั่วโลกเข้าถึงซีรีส์ได้

ตามรายงานระบุว่า Popmotion Pictures ของ Taylor Morden เองจะทำหน้าที่ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในการเปิดตัวทางด้าน Popmotion กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เพียงครอบคลุมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ LOST เท่านั้น แต่ยังรวมถึงฐานแฟนคลับที่หลงใหลซึ่งยังคงเคลื่อนไหวกันอยู่ในทุกวันนี้

LOST เป็นหนึ่งในรายการที่เป็นที่ได้รับความนิยมและได้รับความสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งตลอดกาล และสารคดีเรื่องนี้จะสำรวจทั้งกลุ่มแฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์นี้และผลสะท้อนกลับที่ตามมาของตอนจบที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดรายการหนึ่งในประวัติศาสตร์โทรทัศน์

nqzBAMnuMI0xuwtdlEcxcQafyXY

Getting LOST จะเป็นการรวบรวมบทสัมภาษณ์ใหม่ล่าสุดของนักแสดง ทีมงาน และคอมมูนิตี้ของแฟนๆ ตลอดจนฟุตเทจที่เก็บเอาไว้จำนวนมหาศาล ซึ่งรวมถึงฟุตเทจกว่า 100 ชั่วโมงที่สร้างสำหรับ LOST ที่ยังสร้างไม่เสร็จซึ่งถูกทิ้งร้างในปี 2010 นั่นเอง

Taylor Morden กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

LOST เป็นรายการที่มีความหมายกับคนจำนวนมาก รวมถึงผมด้วย! มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เราทุกคนยังคงรวมตัวกันดูทีวีทุกสัปดาห์เพื่อค้นหาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

ผมต้องการสร้างภาพยนตร์ที่พูดถึงรายการที่สร้างผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของป๊อปคัลเจอร์ ตรวจสอบการก้าวพลาด และอาจเปิดเผยความหมายที่แท้จริงของ LOST ทั้งคนที่รักหรือเกลียดมัน LOST เป็นรายการที่สำคัญและปูทางไปสู่ยุคทองใหม่ของโทรทัศน์ที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบในปัจจุบัน

Getting LOST ผลิตโดย Ralph D. Apel และ Taylor Morden และมีกำหนดออกฉายในปี 2024 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของเหตุการณ์เที่ยวบิน 815 ตกในเกาะลึกลับอันห่างไกล

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lost

อสุรกายดงดิบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้