ซีรีส์ Tokyo Vice ของ HBO Max ประกาศเพิ่มนักแสดง Soji Arai จากซีรีส์ Pachinko เข้าร่วมแสดงในซีซัน 2

4jZu3DHVQKx4pXnDYwfcHkLvmU1

หลังจากที่ซีซันแรกของซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมเรื่อง Tokyo Vice ของ HBO Max ได้ออกฉายไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว อีกไม่กี่เดือนต่อมาซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการต่ออายุซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ และล่าสุดก็มีรายงานมาว่านักแสดงจาซีรีส์ Pachinko อย่าง Soji Arai จะเข้าร่วมแสดงในซีซัน 2 นี้ด้วย!

ในขณะที่ซีรีส์ Tokyo Vice กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำในโตเกียว ตามรายงานจาก Deadline ระบุว่า Soji Arai ถูกกำหนดให้เข้าร่วมแสดงในบทบาท Shingo ซึ่งอธิบายว่าเป็นคนรักและอดีตเพื่อนร่วมงานกับหัวหน้าของ Jake (รับบทโดย Ansel Elgort) ที่ Meicho อย่าง Emi (รับบทโดย Rinko Kiuchi)

277711167-3070046589912318-3559209429352898778-n-scaled_6y9t

ซีรีส์เรื่อง Tokyo Vice ถูกอธิบายว่าได้รับแรงบันดาลใจอย่างหลวมๆ มาจากเรื่องราวที่เขียนโดยนักข่าวชาวอเมริกันชื่อ Jake Adelstein แห่งสำนักงานตำรวจนครบาลโตเกียว โดยซีรีส์นี้ได้นักแสดงนำอย่าง Ansel Elgort, Ken Watanabe, Rachel Keller และ Hideaki Ito มาช่วยขับเคลื่อนเรื่องราว

ทางด้านนักแสดง Soji Arai เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากการปรากฏตัวใน Dead Ringers ของ Prime Video และยังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาท Mozasu ใน Pachinko ของ Apple TV+ อีกด้วย

ขณะนี้คุณสามารถรับชมซีรีส์ Tokyo Vice ซีซันแรกได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้