ภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง All the Colours of the World Are Between Black and White คว้ารางวัล Teddy Award ซึ่งเป็นสาขาภาพยนตร์ LGBTQIA+ ของเบอร์ลิน

cQhDP54CRvu94Ep2L1t6r0gmHaD

ภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง All the Colours of the World Are Between Black and White ของผู้กำกับ Babatunde Apalow ได้รับรางวัล Teddy Award ซึ่งเป็นสาขาภาพยนตร์ LGBTQIA+ ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ประจำปีนี้

ภาพยนตร์ดราม่าจากไนจีเรียเรื่องนี้ เรื่องราวจะติดตามชายสองคนอย่าง Bambino และ Bawa ซึ่งพบกันในลากอสและได้เลิกรากันในทันที แต่พวกเขาต้องต่อสู้ดิ้นรนในสังคมที่การรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมายและข้อห้ามทางสังคม เพื่อสนองความต้องการของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Polymath Pictures และกำลังวางจำหน่ายทั่วโลกโดย 2o9ine Films ของไนจีเรีย

uNlEY2KxMszrpycmbmlDtiQS5qI

ส่วนรางวัล Teddy Award ในประเภทภาพยนตร์สารคดีตกเป็นของ Orlando, My Political Biography ของผู้กำกับ Paul B. Preciado ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องนวนิยายคลาสสิกปี 1928 ของ Virginia Woolf เรื่อง Orlando: A Biography ที่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาเป็นหญิงวัย 36 ปี แต่ต้องถูกดึงมาอยู่ในยุคปัจจุบันเพื่อแสดงความคิดเห็นในประเด็นเรื่องเพศและการเมืองแห่งเรือนร่าง

55ozLO3ffRtK4idlxkSpSGvEcfd

สำหรับรางวัล Teddy Jury Award ในปีนี้ตกเป็นของนักแสดงวัย 27 ปีอย่าง Vicky Knight จากการแสดงของเธอใน Silver Haze ของผู้กำกับ Sacha Polak ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากชีวิตของตัว Knight เอง

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้