ตัวอย่าง White Men Can't Jump ของ Hulu ภาพยนตร์รีเมกจากปี 1992 ที่จะแสดงนำโดยแร็ปเปอร์ Jack Harlow และ Sinqua Walls

maxresdefault (5)

ในปี 1992 ภาพยนตร์เรื่อง White Men Can’t Jump ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมที่ติดตามชายสองคนในขณะที่พวกเขาร่วมมือกันสร้างความวุ่นวายในสนามบาสเก็ตบอล และเมื่อเดือนที่แล้วก็มีการประกาศว่าภาพยนตร์ภาครีเมกจะออกมาในปีนี้และแสดงนำโดยแร็ปเปอร์ Jack Harlow จนในที่สุดตัวอย่างแรกก็มาถึงแล้ว!

คุณสามารถรับชมตัวอย่าง White Men Can’t Jump ที่ทางด้าน 20th Century Studio แชร์บน YouTube ได้ด้านล่างนี้:

ผู้กำกับอย่าง Calmatic ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า:

เรากำลังใช้องค์ประกอบบางอย่าง เช่น คนผิวขาวและคนผิวดำเล่นบาสเก็ตบอล แต่เรากำลังพลิกแพลงมัน เรามีเรื่องราวใหม่ทั้งหมด แนวทางใหม่ทั้งหมด จังหวะใหม่ทั้งหมด ลีลาใหม่ทั้งหมด แต่มัน จะเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่โลกจะได้เห็นสิ่งนี้ ผมคิดว่ามันคงจะยอดเยี่ยมเช่นกัน

เราปิดการตัดต่อเมื่อสองสามวันก่อน ผมรู้สึกว่าเราต้องมิกซ์เสียงให้เสร็จ ใส่เพลงลงไป ปรับสีให้ถูกต้อง และนำมันไปสู่ขั้นตอนสุดท้ายของโพสต์โปรดักชัน จากนั้น ผมแน่ใจว่าคุณจะได้เห็นของจริงเร็วๆ นี้ มันเข้าฉายปีนี้แน่นอน

White-Men-Cant-Jump_2023_trailer-01_screenshot-02

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Variety ทางด้าน Jack Harlow แสดงความปรารถนาที่จะเติบโตในอาชีพการเป็นนักแสดง เขากล่าวว่า:

บางครั้งศิลปินจะสวมบทบาทเป็นตัวละครสำหรับกลอนหรือบทๆ หนึ่ง … Kendrick ก็ทำอย่างนั้น … Em ก็ทำกับ Slim Shady และบางครั้งในสตูดิโอหรือเอนจิเนียร์ของผมก็จะกระตุ้นให้ผมออกจากการเป็น Jack Harlow นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำอย่างตั้งใจ และบางทีผมอาจจะทำมัน

White Men Can’t Jump จะเข้าฉายใน Hulu ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้